Dao cạo râu Gillette Fusion Proshield lưỡi dao thấp mỏng hơn sắc bén hơn đem lại hiệu quả cạo sát và cạo sạch tuyệt đối

Thương hiệu: Gillette | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu Gillette 

Mô tả ngắn

Mua Dao cạo râu Gillette Fusion Proshield lưỡi dao thấp mỏng hơn sắc bén hơn đem lại hiệu quả cạo sát và cạo sạch tuyệt đối ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
399.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dao cạo râu Gillette Fusion Proshield lưỡi dao thấp mỏng hơn sắc bén hơn đem lại hiệu quả cạo sát và cạo sạch tuyệt đối

Sản phẩm tốt, chất lượng.
Cần thiết cho gia đình bạn.

Thông số sản phẩm
SKU: 22882-0252798

Màu Sắc
Đen,Vàng

Quy cách đóng gói
Cái

Xuất xứ thương hiệu
Đức

Nơi Sản Xuất
Việt Nam

Thành phần
Thép không rỉ



Thông số sản phẩm
Dao Cạo Râu Gillette Fusion Proshieldvới tay cầm sử dụng công nghệ FlexBall, dao cạo Gillette Fusion ProGlide nay được ưa chuộng gấp đôi. Đặc Điểm Sản Phẩm: Sản phẩm sở hữu thiết kế cải tiến vượt bậc so với Gillette Fusion với lưỡi dao thấp, mỏng hơn, sắc bén hơn, đem lại hiệu quả cạo sát và cạo sạch tuyệt đối. Đặc biệt, công nghệ tay cầm FlexBall giúp dao cạo thích ứng tốt với khuôn mặt, nhẹ nhàng uốn lượn giữa các góc cạnh và chạm tới những sợi râu nhỏ . Dao cạo Gillette Fusion Proglide mang lại cho phái mạnh một trải nghiệm thật khác biệt. Với công nghệ FlexBall, dao cạo thích ứng tốt với mọi góc cạnh trên khuôn mặt, giúp cạo sát tối đa. Những lưỡi dao thấp được thiết kế lại, mỏng hơn, bén hơn với lớp bọc trở kháng cao cấp giúp cạo hiệu quả xuyên vùng râu dày với ít lực kéo và đẩy hơn so với Fusion. Dải bôi trơn được chiết xuất từ dầu khoáng và nhựa trơn giúp dao cạo cạo mượt mà trên da, ngay cả khi di chuyển dao lên xuống nhiều lần. Thông tin thương hiệu: Gillette giữ vị trí số 1 trong thị trường sản phẩm cạo râu và tẩy lông dành cho nam và nữ. Từ lâu Gillette đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu nổi tiếng và giữ vị trí người dẫn đầu ngành trong nhiều thập kỷ. Danh mục sản phẩm của Gillette được mở rộng nhiều hơn so với ngày mới cho ra đời lưỡi dao cạo râu an toàn. Ngày nay, Gillette có vô số sản phẩm phong phú ở mọi mức giá để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người.



Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Gillette
SKU l659532403
Mẫu mã Dao Cạo Râu Gillette Fusion Proshield
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2406