Dao cao Dorco SD-507 gói 12 cây đầu dao cạo thon thiết kế lưỡi kép giúp cạo sát và sạch vùng mặt

Thương hiệu: Dorco | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu Dorco 

Mô tả ngắn

Mua Dao cao Dorco SD-507 gói 12 cây đầu dao cạo thon thiết kế lưỡi kép giúp cạo sát và sạch vùng mặt ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dao cao Dorco SD-507 gói 12 cây đầu dao cạo thon thiết kế lưỡi kép giúp cạo sát và sạch vùng mặt

Sản phẩm tốt, chất lượng.
Cần thiết cho gia đình bạn.

Thông số sản phẩm
SKU: 012-0060628

Màu Sắc
Cam

Quy cách đóng gói
12 Cái/ Gói

Xuất xứ thương hiệu
Hàn Quốc

Nơi Sản Xuất
Việt Nam

Hạn Sử Dụng
13 năm kể từ ngày sản xuất

Thành phần
Nhựa, thép không gỉ



Thông số sản phẩm
Dao Cao Dorco SD-507 Gói 12 Cây có đầu dao cạo thon gọn, thiết kế lưỡi kép, giúp cạo sát và sạch vùng mặt. Sản phẩm gồm 12 cây, tiện lợi và tiết kiệm cho việc thay thế khi lưỡi dao của dao cạo cũ không còn bén. Đặc điểm nổi bật
  • Dao Cao Dorco SD-507 Gói 12 Cây là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm có đầu cạo thiết kế 2 lưỡi dao bằng thép không gỉ, tuy là dao cạo dùng một lần nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nhiều lần tuỳ vào mức độ sử dụng.
  • Sản phẩm gồm bộ 10 cây dao được tặng thêm 2 cây, tiện lợi và tiết kiệm cho việc thay thế khi khi lưỡi dao của dao cạo cũ không còn bén. Sản phẩm có rãnh chống trượt giúp người sử dụng cầm chắc hơn. Ngoài ra, dải bôi trơn trên đầu dao làm m ma sát giữa lưỡi dao và da, m tổn thương cho da trong khi cạo, giúp cạo êm và mượt hơn, an toàn cho da mặt. Dao cạo có đầu dao thon gọn, giúp cạo sạch râu trên bề mặt và những phần chân râu còn sót lại mà không gây tổn hại đến da.
  • Dao cạo có hình dáng nhỏ gọn, tiện dụng, thuận lợi khi mang theo bên mình khi ra ngoài trong các chuyến đi du lịch. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
    • Rửa sạch mặt trước khi cạo, nên dùng bọt cạo râu khi sử dụng
    • Để xa tầm tay trẻ em
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát Thông tin thương hiệu
      Dorco là thương hiệu số 01 Hàn Quốc và cũng là một tập đoàn đa quốc gia hoạt động về lĩnh vực dao cạo râu, lưỡi dao cạo, dao nhà bếp và kéo các loại. Công ty có lịch sử 55 năm sản xuất và xuất khẩu các loại lưỡi dao cạo chất lượng cao đến các khách hàng uy tín trên toàn thế giới. Công ty đã xuất khẩu sản phẩm sang hơn 100 quốc gia trên thế giới và ngày càng mở rộng thị phần. Với phương châm không ngừng cải tiến công nghệ nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho các khách hàng, hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, Dorco đã và đang phấn đấu và hoàn thiện để trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực dao cạo râu.



Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dorco
SKU l659524527
Mẫu mã Dao Cao Dorco SD-507 Gói 12 Cây
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2406