Dấm táo Bragg Hữu cơ Nhập khẩu USA chai 946ml

Thương hiệu: Bragg | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào Bragg 

Mô tả ngắn

Mua Dấm táo Bragg Hữu cơ Nhập khẩu USA chai 946ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dấm táo Bragg Hữu cơ Nhập khẩu USA chai 946ml

HỮU CƠ - Dấm táo ORGANIC BRAGGChứng nhận USDA Giấm táo hữu cơ Bragg là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu uy tín Bragg. Với hàng trăm công dụng với sức khỏe và sắc đẹp, hương vị thơm ngon dễ sử dụng, dấm táo Bragg là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.Đặc biệt, táo là 1 trong 12 loại trái cây có nguy cơ chứa nhiều thuốc trừ sâu nhất (the dirty dozen), vì vậy bạn nên sử dụng dấm táo làm từ những trái táo hữu cơ. Có thể tập trung công dụng của dấm táo hữu cơ Bragg thành các nhóm chính như sau:1-CÔNG DỤNG VỚI SỨC KHOẺ -Phòng chống bệnh tiểu đường -Giảm cân -Giảm Cholesteron -Thanh lọc cơ thể, thải độc -Thông xoang -Chữa viêm họng -Hỗ trợ tiêu hoá -Giảm đau do cháy nắng hoặc côn trùng cắn ...2-DÙNG ĐỂ NẤU ĂN VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM -Hàng trăm công thức chế biến thức ăn từ giấm táo đã được phát minh và con số này vẫn chưa dừng lại ở đó. Tác giả Emily Thacker viết một cuốn sách giới thiệu 300 công thức chế biến thức ăn có sử dụng giấm táo. Bạn có thể sử dụng giấm táo hữu cơ để trộn salad, rau củ, chế biến các món ăn…3-LÀM ĐẸP -Làm trắng, mịn da. -Thu nhỏ lỗ chân lông. -Giảm nhờn trên da. -Trị mụn -Dưỡng da -Phục hồi da bị cháy nắng -Trị gàu....4-BẢO VỆ NGÔI NHÀ CỦA BẠN Giấm táo có thể sử dụng để làm sạch nhà cửa và các đồ dùng trong nhà khi chúng bị nhiễm khuẩn, hoen ố bởi các vết trà, cà phê không mong muốn. Sử dụng giám táo hữu cơ là một trong những biện pháp hiệu quả và phổ biến nhất để có một ngôi nhà không hoá chất.

  • Certified Organic Bragg Organic Raw Apple Cider Vinegar is unfiltered, unheated, unpasteurized and 5% acidity, and contains the amazing Mother of Vinegar.
  • Bragg Apple Cider Vinegar is organically grown, processed and bottled in accordance with the California Organic Foods Act of 1990; and is also Kosher Certified. It's a wholesome way to add delicious, light flavor to most foods. GLUTEN FREE. NON-GMO CERTIFIED.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bragg
SKU l250751451
Tình trạng da Mụn và vết thương
Loại bảo hành Không bảo hành
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Thải độc,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Moisturizing
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Hoa Kỳ
Loại da Mọi loại da
Thể tích (ml) 946
Dạng sản phẩm Liquid
Mẫu mã Chai thủy tinh
Đóng gói Chai thủy tinh 946ml
d 3102