Dầu dừa tinh khiết nguyên chất herbario 110ml chiết xuất ép lạnh tự nhiên rất giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc môi

Thương hiệu: Herbario | Xem thêm Dầu dừa thiên nhiên Herbario 

Mô tả ngắn

Dầu dừa herbario tinh khiết ép lạnh được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh, nhằm giữ lại nguyên vẹn hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi. Dầu dừa rất giàu dưỡng chất,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa tinh khiết nguyên chất herbario 110ml chiết xuất ép lạnh tự nhiên rất giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc môi

Ép lạnh giữ lại dưỡng chất tối đa
Dầu dừa tinh khiết an toàn
Sản phẩm thuần chay
Sản xuất quy trình cGMP, Tiêu chuẩn ISO 9001:2015
100% dầu dừa nguyên chất ép lạnh (Cocos Nucifera Oil)

Dầu dừa herbario tinh khiết ép lạnh được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh, nhằm giữ lại nguyên vẹn hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi.

Dầu dừa rất giàu dưỡng chất, vitamin và các chất béo bão hòa giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da mềm mượt hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ là da, mái tóc của bạn một các tối đa.

Thành phần: 100% dầu dừa nguyên chất ép lạnh (Cocos Nucifera Oil).

Cách sử dụng:
- Tẩy Trang: nhỏ vài giọt vào bông tẩy trang và lau vào vùng da cần tẩy trang.
- Làm mặt nạ: trộn vào giọt dầu dừa với sữa chua không đường và bột yến mạch hoặc cám gạo làm thành hỗn hợp đắp mặt có tác dụng trắng mịn da.
- Tẩy da chết trên mặt: Trộn dầu dừa với thuốc muối (baking soda), đường hoặc quế, và bột yến mạch. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng.
- Giảm tóc khô sơ: thoa trực tiếp dầu đưa lên tóc, ủ trong 30' rồi gọi lại bằng dầu gội có tác dụng làm mượt tóc, chống chẻ ngọn và gãy rụng và sạch gàu.
- Massage, tắm: có thể tắm hoặc massage dầu dừa cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng. Làm dịu đi sự mệt mỏi và giảm đau cho các cơ bắp. Khi sử dụng, bạn nên thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả.
- Môi khô nẽ: mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi, sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng, không còn khô và nẻ nữa.
- Ngăn ngừa rạn da: Bôi dầu dừa lên vùng da yếu sẽ giúp chống tình trạng rạn da, cải thiện da.
- Làm dài mi: Bôi dầu dừa vào mi trên và mi dưới trước khi đi ngủ có tác dụng nuôi dưỡng và làm cho hàng mi thêm dài và khỏe.
- Kháng khuẩn gây mụn trứng cá: Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric, có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá.

Ưu điểm dầu dừa Herbario:
- Ép lạnh giữ lại dưỡng chất tối đa
- Dầu dừa tinh khiết an toàn
- Sản phẩm thuần chay
- Sản xuất quy trình cGMP, Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Lưu ý: Dầu dừa ở trạng thái lỏng khi nhiệt độ trên 25 độ C và trạng thái rắn ở nhiệt độ dưới 25 độ C, Chúng ta có thể làm cho nó lỏng như đơn giản bằng cách đun nóng nó lên.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất, Mở nắp dùng 12 tháng
Bảo quản: nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, đậy nắp để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm dầu dừa Herbario được sản xuất theo quy trình cGMP
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015
CBMP sở y tế: 003141/20/CBMP-HCM

Dầu dừa tinh khiết nguyên chất herbario 110ml chiết xuất ép lạnh tự nhiên rất giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc môi

Dầu dừa tinh khiết nguyên chất herbario 110ml chiết xuất ép lạnh tự nhiên rất giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc môi

Dầu dừa tinh khiết nguyên chất herbario 110ml chiết xuất ép lạnh tự nhiên rất giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc môi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Herbario
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
SKU t70509225
d 800