Đá hỗ trợ Trị liệu spa

Thương hiệu: Bazan

Mô tả ngắn

Đá đen massage từ đá bazan có nhiều khoáng chấtKhả năng hấp thụ nhiệt và khuếch tán nhiệt hiệu quảĐược sử dụng trị liệu xương khớp, lưu thông kinh lạcSản phẩm không thể thiếu cơ sở trị liệu đông y,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đá hỗ trợ Trị liệu spa

Đá đen massage từ đá bazan có nhiều khoáng chất

Khả năng hấp thụ nhiệt và khuếch tán nhiệt hiệu quả

Được sử dụng trị liệu xương khớp, lưu thông kinh lạc

Sản phẩm không thể thiếu cơ sở trị liệu đông y, spa

Giúp thư giản

Giảm cân

Đẹp da

Cách sử dụng: dùng nhiệt vừa phải từ lò vi sóng. Tốt nhất ngâm vào nước sôi,

Đá tròn trung kết hợp với các động tác massage giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc
Thông tin sản phẩm:
Nguồn gốc: Việt Nam
Chất liêu: Đá bazan

CHI TIẾT THIẾT BỊ ĐÁ TRÒN TRUNG

Đá massage body tròn trung có kích thước 80x80x20 mm dùng để đặt và di chuyển khi massage body vùng lưng, ngực, trên hai cánh tay – cẳng chân, đù Với tiếp diện rộng, đá tròn trung thích hợp sử dụng tại gia đình. Được sử dụng phổ biến trong các liệu trình massage bụng, đặt ở khuỷu chân.

Đá hỗ trợ Trị liệu spa

Đá massage tròn trung thích hợp cho các home spa

Cách tốt nhất để làm nóng đá là sử dụng nồi hấp chuyên dụng. Bạn chỉ việc xếp đá nóng vào trong nồi, đổ nước và vặn nhiệt độ hấp. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nồi hấp sẽ làm nóng đá massage. Hoặc cho đá vào nồi nấu thông thường, luộc bằng nước khoảng 15 - 20 phút rồi vớt ra.

Trước khi massage bạn cần kiểm tra nhiệt độ của đá bằng cách đặt đá nóng massage vào bên trong cổ tay của bạn. Đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm. Vì thế nếu bạn thử lên vùng da này mà cảm thấy an toàn và dễ chịu thì bạn có thể yên tâm sử dụng để massage.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bazan
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Kích thước   Tròn: 8*8*2 cm
SKU t16240648
d 725