Cream dưỡng da dầu dừa - tinh nghệ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi careu.vn 

Mô tả ngắn

Mua Cream dưỡng da dầu dừa - tinh nghệ ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cream dưỡng da dầu dừa - tinh nghệ

 Là đột phá mới trong công thức mới cải tiến hơn nhiều. Nghệ là một gốc linh hoạt tuyệt vời - với Dược liệu quý này, sp đã tiến tới sự hoàn hảo về khả năng ứng dụng các chế phẩm thiên nhiên trong việc chăm sóc da.
Là tinh khiết và tự nhiên, Cream nghệ giúp tăng khả năng đàn hồi cho da, có lợi trong việc phòng ngừa và chữa trị mụn trứng cá, mụn nhọt, rối loạn phổ biến khác của da, chống viêm, làm liền các vết sẹo,duy trì vẻ săn chắc cho làn da, tăng giữ ẩm, cải thiện độ mềm mại của da, giảm dần các vết nhăn hiện hữu trên da mặt. Trong cream nghệ có chứa rất nhiều vitamin E tự nhiên, giúp bảo vệ, phục hồi và làm giảm quá trình lão hóa cho tế bào. Cream nghệ còn dùng để trị các vết bỏng, nứt gót chân, cho gót chân hồng hào đẹp đẽ.
Cream dưỡng da dầu dừa - tinh nghệ
Chất CURCUMIN trong tinh nghệ được ứng dụng rộng rãi trong y học và trong làm đẹp.
Bạn có biết, củ nghệ bắt đầu được sử dụng trong y học Ayurveda tại Ấn Độ từ khoảng năm 1900 TCN để chữa trị các loại bệnh tật. Nghiên cứu của các nhà khoa học vào cuối thế kỷ 20 đã xác định curcumin đóng vai trò quan trọng trong các hoạt tính sinh học của củ nghệ. Dựa trên những nghiên cứu trong ống nghiệm (in vitro) và trên động vật, các nhà khoa học đưa ra khả năng chữa bệnh và ngăn ngừa bệnh của curcumin. Rất nhiều thử nghiệm lâm sàng ở người đang được thử nghiệm để nghiên cứu về tác dụng của curcumin trong việc điều trị các bệnh như: viêm tủy, ung thư tụy, hội chứng loạn sản tủy, ung thư ruột kết, bệnh vẩy nến, bệnh Alzheimer.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s4437979
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 519