Cream dầu dừa sáp ong Green Garden

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da OEM  Xem thêm Chăm sóc da bán bởi Green garden 

Mô tả ngắn

Mua Cream dầu dừa sáp ong Green Garden ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cream dầu dừa sáp ong Green Garden

"Thông tin sản phẩm:
Cream dầu dừa – sáp ong mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá từ tạo hóa, duy trì độ ẩm tự nhiên, cảm nhận làn da mịn ngay những cái chạm nhẹ thoáng qua.
Khi độ ẩm mất cân bằng, da sẽ có những biểu hiện khô căng, thô ráp, nhăn chùng và có hiện tượng bong da. Không chỉ khiến bạn có cảm giác khó chịu mà điều này còn khiến cho việc trang điểm khó khăn, lớp phấn dễ bị loang lổ. Đừng để đến khi làn da trở nên “khát nước” mới chú ý chăm sóc, hãy dưỡng ẩm hằng ngày cho da bằng cream dầu dừa – sáp ong.
Sáp ong là “tường thành” bảo vệ cả tổ ong, tương tự vậy, dùng cream chứa sáp ong sẽ tạo thành một lớp màng che chở cho da. Sáp ong chứa caffein acid phenethyl ester (CAPE) có tác dụng kháng nấm, tăng cường hệ miễn dịch. Dầu dừa tinh khiết mang vitamin E và hợp chất Antioxydant vào nuôi từng lớp tế bào, chống lại sự lão hóa. Chuỗi axit béo trung bình (Medium Chain Triglycerides) có cấu trúc dễ thấm thấu, giữ nước cho da căng mọng.
Cream dầu dừa sáp ong Green Garden
Cream dầu dừa – sáp ong cung cấp một lượng lớn vitamin cho da khỏe khoắn từ bên trong, thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, khôi phục chức năng của các sợi liên kết và đàn hồi để da luôn căng mịn và tươi trẻ, láng mướt.
Hướng dẫn sử dụng:
Dưỡng ẩm toàn thân: Thoa lên toàn bộ cơ thể, sau khi tắm, massage nhẹ nhàng để cream thấm sâu qua da.
Dưỡng ẩm da mặt: Thoa trực tiếp lên da mặt đã được rửa sạch, thực hiện 2 ngày/ lần vào ban đêm. Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.
Trị và chống nứt gót chân: Thoa một lớp mỏng vào gót chân sau khi rửa sạch, có thể mang thêm tất (vớ) để giữ ẩm tốt nhất. Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.
Trọng lượng: 20 gram
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp cẩn thận sau khi dùng.
Hạn sử dụng: 2 năm từ ngày sản xuất và 6 tháng từ khi tháo bao bì."

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s213838446
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2328