Cốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho Cơ Thể - Shop Bà Điểm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Cốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho Cơ Thể - Shop Bà Điểm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho Cơ Thể - Shop Bà Điểm

Cốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml
10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân
Công dụng của cốt rượ nghệ gấc hạ thổ (dùng được cho da mặt và body): Dưỡng trắng sáng da, mờ thâm rạn, làm mờ nám và các đốm nâu, hạn chế viêm lỗ chân lông
Công dụng của xông hơi bằng thảo dược: giúp lưu thông khí huyết, giải độc cho cơ thể, chống hậu sản, đẹp da, diệt khuẩn hô hấp, tốt cho mẹ sau sinh để hồi phục sức khỏe.

THẢO DƯỢC XÔNG HƠI TOÀN THÂN
. .

Lá xông hơi sau sinh là phương thuốc được lưu truyền trong dân gian bao gồm nhiều thành phần thảo dược đa dạng, giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Thường sau sinh, cơ thể người mẹ rất mệt mỏi vì mất nhiều sức lực, vì vậy việc chăm sóc sức khỏe cho người mẹ cần phải được quan tâm, chú ý kỹ lưỡng. Ngoài sự đau đớn, vất vả về thể xác phụ nữ còn rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín hoặc việc mồ hôi lưu lại trên da đó là một trong những môi trường thuận lợi khiến vi khuẩn phát sinh trưởng triển mạnh. 1. Thành phần Lá xông hơi sau sinh bao gồm các loại lá từ thiên nhiên đã được chọn lọc, sấy khô và bảo quản: ngũ trảo, bạc hà, hương nhu, lá sả, vỏ bưởi, đinh lăng, ngải cứu, gừng… 2. Công dụng Cho đến nay, hiệu quả của phương pháp vẫn luôn được công nhận và lưu truyền bởi độ an toàn cao, tất cả các thành phần từ thảo mộc 100% như: ngũ trảo, bạc hà, hương nhu, lá sả, vỏ bưởi, đinh lăng, ngải cứu, gừng… không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại cho cơ thể. - Giúp phục hồi, cải thiện sức khỏe sản phụ nhanh chóng.
- Giúp giữ ẩm và loại bỏ độc tố trong cơ thể sau sinh - Giúp làm đẹp da, se khít lỗ chân lông.
- Giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau sinh.
- Chống viêm nhiễm và hạn chế mắc các bệnh ngoài da.
- Khử mùi cơ thể, làm dịu cơn đau nhức sau khi vượt cạn. 3. Thời gian xông hơi Thời gian xông hơi tốt cho các mẹ là khi nào? Không phải cứ mua lá xông về tự xông là có hiệu quả mà chúng ta phải thực hiện các bước đúng cách cũng như chú ý thời gian để hiệu quả xông được phát huy . - Thời gian xông hơi thích hợpnên vào buổi chiều từ khoảng 3-4h.
- Thời gian xông không nên quá từ 10-15 phút. Việc sử dụng lá xông bà đẻ cũng còn phụ thuộc sinh thường hay sinh mổ - Đối với sinh thường: Sau sinh 3 ngày, các chị em có thể bắt đầu xông và sau ngày hôm sau có thể tắm sạch. Bên cạnh đó, nên hạn chế kiêng cữ không tắm vì như vậy sẽ dễ gây nhiễm trùng hoặc gây viêm nhiễm vùng kín sau sinh.
- Đối với sinh mổ: Sử dụng lá xông cho bà đẻ khi sinh mổ cần chú ý đến vết thương, thường thì hơn 7 ngày vết thương sẽ khô và có thể tiến hành xông hơi. 4. Hướng dẫn sử dụng Một số lưu ý quan trọng khi xông - Nơi xông lá phải đảm bảo kín gió - Các mẹ nên mặc đồ rộng, thoáng mát hoặc có thể là đồ lót giúp việc thoát hơi ra bên ngoài dễ dàng.
- Tránh hơi bốc ra bên ngoài vì hiệu quả sẽ giảm xuống.
- Xông quá lâu có thể gây nhiễm lạnh - Không xông khi vừa mới ăn no - Không tắm sau khi vừa mới xông hơi.
- Nếu có những biểu hiện mệt mỏi sau khi xông hơi thì không nên tiếp tục xông và hãy đi khám bác sĩ. Những trường hợp sau không được xông - Người bị huyết áp cao, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai.
Cốt nghệ gấc dành cho da mặt 500ml. Thành phần: Ruo.u 30 độ, nghệ nếp cái, hạt gấc. Chai cốt nghệ hạt gấc hạ thổ dành cho da mặt 500ml. VÌ SAO CỐT HẠT GẤC NGHỆ LÀ LỰA CHỌN ƯU TIÊN CẦN THIẾT SAU SINH:
- Nghệ giàu curcumin, là chất có khả năng oxy hóa tuyệt vời, giups xóa mờ vết thâm, rạn da, giúp da trở nên trắng mịn và sáng hơn.
- Hạt gấc: được sử dụng phổ biến để xoa bóp giảm đau nhức mỏi và làm đẹp da. Trong hạt gấc có chưa lipit tự nhiên, giúp xóa mờ vết thâm, rạn và cho da trắng hồng.
- Tửu gạo là chất xúc tác, giúp hỗn hợp nghệ gấc thẩm thấu nhanh vào da. --> Chính vì thế cốt nghệ hạt gấc hạ thổ là rất cần thiết cho phụ nữ sau sinh làm đẹp.
HẠ THỔ > 3 THÁNG
Cốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho  Cơ Thể - Shop Bà ĐiểmCốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho  Cơ Thể - Shop Bà ĐiểmCốt Nghệ Gấc Hạ Thổ 500ml + 10 Gói Thảo Dược Xông Toàn Thân | Dưỡng Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Rạn, Lưu Thông Khí Huyết, Thải Độc Cho  Cơ Thể - Shop Bà Điểm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l474676810
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát mùi,Diệt khuẩn,Chăm sóc biểu bì,Nâng cơ,Eczema
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
d 4422