Combo Xịt tok tok ngừa rụng và kích thích mọc tóc

Thương hiệu: Abena | Xem thêm Serum, dầu dưỡng tóc Abena 

Mô tả ngắn

Mua Combo Xịt tok tok ngừa rụng và kích thích mọc tóc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Nghệ An
: Shopee.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Xịt tok tok ngừa rụng và kích thích mọc tóc

XỊT TOK TOK TRỊ RỤNG TÓC KÍCH THÍCH MỌC TÓC. SP ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ DƯỢC LIÊU TỰ NHIÊN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ.
❤️Việc sử dụng các hoá chất nhiều lần khiến mái tóc của bạn bị hư tổn, các nang tóc bị teo dẫn đến tình trạng tóc rụng nhiều nhưng không mọc lại. Nếu để lâu ngày không điều trị sẽ dẫn đến việc mất hoàn toàn các nang tóc và tóc thưa mỏng sợ tơ nặng hơn sẽ hói đầu.
❤️Rất nhiều chị e đã tìm đến các loại thuốc để hỗ trợ mọc tóc. Nhưng đa phần các loại thuốc đều chỉ kích thích mọc tóc ở dạng sợ tơ ngắn và nhỏ hoặc khi dừng thuốc thì tóc lại quay về tình trang rụng như trước thậm chí còn rụng nhiều hơn. Đấy là chưa nói đến bất cứ loại thuốc nào khi đưa vào cơ thể đều phải có quá trình đào thải qua gan thận. Vì vậy có ảnh hưởng ít nhiều đến các cơ quan này.
Combo Xịt tok tok ngừa rụng và kích thích mọc tóc
❤️TOK TOk một loại chết phẩm đông y điều trị rụng tóc kích thích mọc tóc ở dạng xít. Được chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên mang lại độ an toàn cao và hiệu quả. Đồng thời khắc phục được nhược điểm trên.
❤️Cách sử dụng vô cùng dễ dàng: bạn chỉ cần chia nhỏ mãi tóc và xịt vào phần chân tóc. Sau đó mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ sâu hơn. Kiên trì sử dung 3 lần/ ngày sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ. Lượng tóc rụng sẽ giảm và tóc mới se mọc lên. Sau 3 tháng sử dụng sẽ giúp mái tóc bạn ổn định chắc khoẻ.
Sp đã qua kiểm duyệt của bộ y tế và được sản xuất bởi công ty dược Thông Tuệ.
Liên hê: 0976061806 hoặc inbox để được tư vấn thêm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Abena
Dung tích (ml) 100
Giới tính Unisex
Kho hàng Nghệ An
SKU s868318122
d 800