Combo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm Đào

Thương hiệu: SWHITE | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi SWHITE 

Mô tả ngắn

Mua Combo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm Đào ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
300.000 ₫ 410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm Đào

Mái tóc bị hư tổn, yếu
Mái tóc sơ rối không mềm mượt
Mái tóc dễ bị gãy rụng
Tóc lâu mọc
Đặc biệt là những mái tóc nhuộm cần được dưỡng kĩ hơn rất nhiều.

Combo Dầu gội và ủ tóc Swhite
Bội gội ủ chăm sóc tóc nhân sâm đào swhite với công thức đặc biệt giúp hạn chế tóc rụng và kích thích mô tóc mới. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất giúp nuôi tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Dầu gội làm sạch da đầu nhẹ nhàng cùng hương thơm từ nhân sâm đào sảng khoái, quyến rũ.
Mỹ phẩm Swhite là một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất bởi tập đoành Shynh Group. Nguyên liệu nhập khẩu từ Thái Lan, được đóng gói tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất khép kín cùng máy móc hiện đại tân tiến Shynh Group cho ra đời là những sản phẩm dưỡng da dành cho face, body, và sản phẩm dành cho tóc phù hợp với làn da Việt. Shynh Group là một tập đoàn hàng đầu về sắc đẹp trong suốt 6 năm qua và cùng với hơn hàng đại lý và hàng trăm chi nhánh khách sỉ lẻ trên toàn quốc và họ luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp từ làn da đến mái tóc.

Tóc dễ gãy rụng do thiếu các dưỡng chất thiết yếu. Nếu không được nuôi dưỡng tận gốc rễ, tóc khó chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài và rất dễ gãy rụng. Vì vậy hãy sử dụng trộn bộ ủ nhân sâm đào gội và ủ swhite để được kết quả tốt nhất nhé.

Dầu gội nhân sâm đào từ thương hiệu S-White với tinh chất nhân sâm đào chuyên dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc khô xơ. Hương thơm tinh tế sang trọng từ dầu gội cao cấp vương vấn trên tóc cực kì lâu và dễ chịu.
Combo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm ĐàoCombo Ủ Gội SWhite Nhân Sâm Đào

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SWHITE
SKU l490338250
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn,Gàu,Khô,Nhờn,Mỏng,Làm dày,Rụng tóc
Loại đóng gói Combo
Thể tích (ml) 500
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói 1 Dầu Gội Swhite 450ml Và 1 Kem Ủ tóc Nhân Sâm 500g
d 2812