Combo trắng da vùng nách LIKE BEAUTY

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ chăm sóc cơ thể OEM  Xem thêm Bộ chăm sóc cơ thể bán bởi Like Beauty Shop 

Mô tả ngắn

Combo trắng da vùng nách LIKE BEAUTY Gồm : + 01 Mask hút thâm tẩy tế bào chết thảo mộc thiên nhiên. ( khối lượng tịnh :50g) + 01 kem dưỡng trắng , hút thâm đen nách . Khối lượng : 50g.CÔNG DỤNG: sả...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo trắng da vùng nách LIKE BEAUTY

Combo trắng da vùng nách LIKE BEAUTY Gồm : 

+ 01 Mask hút thâm tẩy tế bào chết thảo mộc thiên nhiên. ( khối lượng tịnh :50g) 

+ 01 kem dưỡng trắng , hút thâm đen nách . Khối lượng : 50g.

CÔNG DỤNG: sản phẩm được kết hợp từ thảo mộc thiên nhiên và các dưỡng chất dưỡng da cao cấp, an toàn cho da tuyệt đối. Giúp hút thâm và làm trắng vùng da nách một cách triệt để. Giảm tiết mùi hôi và hương thơm dịu nhẹ! 

- Đối tượng sử dụng: 

Nách bị thâm đen, không đều màu, có mùi mồ hôi khó chịu. Thiếu tự tin khi diện những chiếc đầm, váy sát nách, áo hai dây, cúp ngực. Ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, thì combo  hút thâm nách của like beauty sẽ giải quyết những vấn đề đó cho bạn. Sản phẩm có tác dụng lấy đi những lớp da sạm đen trên bề mặt da, giảm viêm, giảm tiết mồ hôi, khử khuẩn, và kem dưỡng sẽ thấm vào nuôi dưỡng vùng da trắng sáng , bạn sẽ tự tin hơn khi có vùng nách sạch, trắng và thơm tho,

- Hướng dẫn sử dụng: 

+ Dùng muỗng ( thìa) , lấy khoảng 4 đến 5 muỗng bột mask hút thâm cho vào 1 cái chén( bát) nhỏ. Tiếp tục cho vào 2 -3 muỗng ( thìa) nhỏ nước ấm 50-70 độ C. Khuấy đều và thoa lên vùng nách. Vừa thoa vừa massage. Để khoảng 10phút. Sau đó rửa lại thật sạch với nước. Rồi lau khô vùng nách. 

+ Sau đó dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng nách. Thực hiện đều đặn 1 lần /1 ngày hoặc 2 ngày /1 lần. Bạn sẽ cảm thấy tác dụng rõ rệt sau lần dùng đầu tiên. Duy trì dùng hết 1 combo bạn sẽ có vùng nách trắng mịn nhé! Trường hợp các bạn bị thâm đen quá nặng thì phải duy trì 2-3 liệu trình để có vùng da nách trắng mịn như mong muốn nhé! 

Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm của Like Beauty.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng an toàn cho người tiêu dùng và phục vụ khách thật chu đáo. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng inbox cho shop để được tư vấn kỹ hơn nhé! Xin cảm ơn!!!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
SKU t203852637
d 4410