Combo Toner + Kem ngăn ngừa mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner Cream

Thương hiệu: Some By Mi | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Some By Mi 

Mô tả ngắn

Combo Toner + Kem ngăn ngừa mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner Cream Thương hiệu: Some By MiXuất xứ: Hàn QuốcDung tích: 200ml1. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA TonerĐối với là...
: Còn hàng
: Tiki.vn
555.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Toner + Kem ngăn ngừa mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner Cream

Combo Toner + Kem ngăn ngừa mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner Cream
Thương hiệu: Some By Mi
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 200ml
1. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Toner
Đối với làn da hỗn hợp, da dầu, mụn thì việc giữ gìn cho làn da sạch sẽ, thông thoáng là vô cùng cần thiết. Nếu lượng dầu thừa trên da mặt tiết ra quá nhiều không chỉ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến cho da không "thở" được mà còn thu hút vô vàn bụi bẩn, chất bẩn lên bền mặt da. Lâu ngày sẽ sinh ra viêm lỗ chân lông, gây mụn sưng, mụn viêm, lỗ chân lông ngày càng nở to ra rất mất thẩm mỹ.
Việc làm sạch sâu cho da hỗn hợp, da dầu, mụn không phải là dễ dàng, ngoài việc phải tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt tốt thôi chưa đủ, chúng ta còn rất cần sự hỗ trợ từ một sản phẩm thứ ba mang tên "Toner - nước hoa hồng".
Công dụng:
+ Nước Hoa Hồng hỗ trợ điều Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml đến từ thương hiệu Some By Mi, Hàn Quốc. Tuy chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng đã sớm nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh bởi hiệu quả thực tế đạt được của sản phẩm.
+ Rất nhiều người trải nghiệm thử sản phẩm đều hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được sau 30 ngày, mụn sưng giảm hẳn, thâm mụn mờ đi khá nhiều và lỗ chân lông se lại đáng kể. Quả thật không dễ dàng có thể tìm được một sản phẩm có hiệu quả tuyệt vời như vậy chỉ với một mức giá hết sức hợp lý như Nước Hoa Hồng hỗ trợ điều Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml.
Nước Hoa Hồng hỗ trợ điều Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml có chứa các hoạt chất giúp làm sạch sâu da hiệu quả
AHA: Giúp làm sạch bụi bẩn và da chết trên bề mặt da. Hỗ trợ làm sáng và đều màu da.
BHA: Làm sạch sâu bã nhờn, tế bào chết tận bên trong lỗ chân lông. Kích thích tái tạo Collagen mới. Làm se và giảm sưng mụn.
PHA: Hỗ trợ làm sạch toàn bộ tế bào chết trên da, đồng thời khóa độ ẩm của da, ngăn ngừa việc da bị mất ẩm do môi trường tác động.
2. Kem Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream
Kem ngăn ngừa mụn này tăng cường lượng barrier, giúp phục hồi da, làm dịu nhẹ da và cấp ẩm cho da.
Sản phẩm này dành cho tất cả các bạn nữ đang gặp vấn đề nặng về da như da bị bong tróc, thô ráp, mẩn đỏ và bị kích ứng nặng.
Tất cả những vấn đề về da như khô, dị ứng,… mà bạn đang gặp phải là do da bạn đã rơi vào tình trạng break – out, không thể tự vệ trước những tác động của môi trường bên ngoài.
Kem dưỡng ngăn ngừa mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream sẽ tạo nên hàng rào ngăn chặn các chất độc hại bên ngoài. Bên cạnh đó còn giúp da duy trì độ ẩm và hoạt động như một hàng rào bảo vệ.
AHA/BHA/PHA: giúp chăm sóc chuyên sâu cho làn da bị mụn, giữa cho da được tươi sáng. Điểu chỉnh tầng biểu bì và lỗ chân lông.
AHA: Đẩy tạp chất từ sâu trong d ra và tẩy da chết trên bề mặt.
BHA: Làm sạch bụi và bã nhờn dư trong lỗ chân lông.
PHA: Ngậm ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm và làm mềm da.
Tinh dầu oliu với khả năng làm trắng vượt trội khiến da nàng trắng sáng bất ngờ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Some By Mi
Xuất xứ thương hiệu Korea
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Lưu ý không sử dụng khi da có vết thương hở.
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t12725353
d 4416