Combo Tinh Dầu Lily Leviter 10ml Và Nụ Hoa Hồng Kẹp Cửa Gió Xe Ôtô

Thương hiệu: Leviter | Xem thêm Tinh dầu các loại Leviter 

Mô tả ngắn

Tinh dầu hoa ly trở thành một trong những loại tinh dầu quý giá nhất trên thế giới với mùi hương ấm áp, nồng nàn hương hoa và tinh tế, có tác dụng làm dịu thần kinh, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
305.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tinh Dầu Lily Leviter 10ml Và Nụ Hoa Hồng Kẹp Cửa Gió Xe Ôtô

Combo Tinh Dầu Lily Leviter 10ml Và Nụ Hoa Hồng Kẹp Cửa Gió Xe Ôtô

Tinh dầu hoa ly trở thành một trong những loại tinh dầu quý giá nhất trên thế giới với mùi hương ấm áp, nồng nàn hương hoa và tinh tế, có tác dụng làm dịu thần kinh, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp ở người lớn tuổi, thường xuyên căng thẳng và chịu áp lực cao trong công việc. Cụ thể:
Combo Tinh Dầu Lily Leviter 10ml Và Nụ Hoa Hồng Kẹp Cửa Gió Xe Ôtô
Làm đẹp: Dưỡng ẩm, ngăn ngừa các vết nứt da, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, sạm, nám da và cho làn da trắng mềm mại.
Cân bằng tinh thần: Kết hợp với tinh dầu hạt tiêu và tinh dầu hoa oải hương để hỗ trợ điều trị bệnh não như đột quỵ, động kinh, trầm cảm kéo dài, tăng cường các tế bào và cải thiện quá trình nhận thức của não bộ.
Bệnh tim mạch: Tinh dầu hoa ly được biết đến như một loại thuốc bổ tim, hỗ trợ điều trị các bệnh van tim, suy nhược tim, cổ chướng và suy tim sung huyết. Các flavonoid có trong tinh dầu này còn kích thích và làm giãn nở các máu, với tính chất lợi tiểu giúp giảm mức huyết áp. Nó cũng rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị các rối loạn nhịp tim và làm tăng hoạt động cơ bắp.
Khắc phục hiệu quả chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp,…
Thanh lọc không khí, khử mùi hôi, làm thơm quần áo,…
Combo Tinh Dầu Lily Leviter 10ml Và Nụ Hoa Hồng Kẹp Cửa Gió Xe Ôtô
Đá thơm có thể thấm hút tinh dầu và lan toả hương thơm. Sản phẩm không cần dùng đèn xông bằng điện hoặc bằng nến, thuận tiện khi treo trên ô tô, trang trí nhà, phòng bếp, phòng ngủ,… Mùi thơm tinh dầu có tác dụng chống côn trùng, muỗi, khử mùi, làm sạch không khí, giúp tinh thần thư thái, giảm stress và ngủ ngon. Đây cũng là món quà ý nghĩa, hỗ trợ ổn định sức khỏe, hỗ trợ điều trị liệu, giúp di chuyển an toàn và dễ dàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Leviter
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Ấn Độ
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t53120522
d 4512