Combo Tinh Dầu Leviter Trà Trắng 10ml Và Lọ Thủy Tinh Treo Xe

Thương hiệu: Leviter | Xem thêm Tinh dầu các loại Leviter 

Mô tả ngắn

Tinh dầu nói chung và tinh dầu treo xe ô tô trà trắng / treo phòng nói riêng đều có tính kháng khuẩn, khử mùi rất hiệu quả, có thể làm sạch không khí trong khoảng thời gian ngắn, nhưng hương thơm lại ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
220.000 ₫ 225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tinh Dầu Leviter Trà Trắng 10ml Và Lọ Thủy Tinh Treo Xe

Tinh dầu nói chung và tinh dầu treo xe ô tô trà trắng / treo phòng nói riêng đều có tính kháng khuẩn, khử mùi rất hiệu quả, có thể làm sạch không khí trong khoảng thời gian ngắn, nhưng hương thơm lại rất tinh tế và bền lâu.

Combo Tinh Dầu Leviter Trà Trắng 10ml Và Lọ Thủy Tinh Treo Xe

Mùi hương dịu nhẹ, thanh mát của tinh dầu treo ô tô giúp tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng do đó nó có tác động tích cực trong việc thư giãn tinh thần, giải tỏa những căng thẳng giúp bạn thêm tỉnh táo, tăng sự tập trung trên mỗi chuyến đi. Chưa dừng ở đó tinh dầu treo xe ô tô trà trắng còn kích thích hoạt động của các giác quan chống lại các cơn buồn nôn do say xe rất hiệu quả. Đây chắc hẳn là một tin vui cho những ai đang phải vật vã, chết đi sống lại mỗi khi bước lên ô tô phải không nào?

Combo Tinh Dầu Leviter Trà Trắng 10ml Và Lọ Thủy Tinh Treo Xe

Giá trị cốt lõi của tinh dầu treo xe ô tô trà trắng nằm ở khả năng thanh lọc không khí, làm sạch, mát không khí, khử mùi và kháng khuẩn.
Tinh dầu Trà Trắng có hương thơm ngọt dịu thoang thoảng với sự tinh khiết của hương vị trà, mang lại cho bạn sự tự tin về vẻ đẹp, tinh thần và sức khỏe.

Combo Tinh Dầu Leviter Trà Trắng 10ml Và Lọ Thủy Tinh Treo Xe

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Leviter
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Ấn Độ
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t29348697
d 4512