Combo Thảo Mộc Gội Đầu Cỏ Mềm

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Combo Thảo Mộc Gội Đầu Cỏ Mềm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Thảo Mộc Gội Đầu Cỏ Mềm

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Bạn bị rụng tóc sau sinh hay do tuổi tác? Do gàu và nấm da đầu?

Tóc Rụng làm bạn lo lắng? Nhiều Gàu làm bạn tự ti trong giao tiếp?

Cỏ Mềm mách bạn sử dụng Thảo mộc Gội đầu xóa tan mọi muộn phiền nhé! Vì:

  • Từ bỏ dầu gội hoá phẩm là Bước đầu tiên khuyên làm đối với mọi trường hợp Rụng tóc và nhiều Gàu, bởi chất tẩy rửa hoá học khiến da đầu bị mất chất nhờn bảo vệ tự nhiên và chất tạo mượt silicon làm bít tắc nang tóc gây rụng tóc nặng nề.
  • 92,5% khách hàng của Cỏ Mềm sau khi dùng Thảo mộc gội đầu liệu trình 3 hộp đều cho phản hồi tóc không còn gãy rụng, tóc con mọc nhiều, đầu cũng hết gàu.

Với những nguyên liệu Việt Nam an toàn, Thảo mộc gội đầu được đúc kết từ kinh nghiệm dân gian quý giá với tỉ lệ được hợp lý phát huy tác dụng hiệu quả:

  • Bồ kết: Giúp tạo bọt tự nhiên, làm sạch gàu.
  • Hương Nhu và Cỏ mần trầu: Sạch gàu, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Vỏ bưởi: ngừa rụng tóc, giúp tóc dày mượt.
  • Tinh dầu chanh, tinh dầu sả: Thư giãn, giúp tóc trơn mượt.

Cách dùng vô cùng đơn giản: lấy 1 túi lọc ngâm vào tô nước sôi như khi pha trà, 5 phút sau là có 1 tô nước gội đầu nâu sóng sánh thơm lừng.

Tuy nhiên, với sản phẩm 100% thuần thiên nhiên bạn sẽ để ý thấy 2 điểm trừ nho nhỏ:

  • Tác dụng không nhanh nhưng hiệu quả lâu dài. Liệu trình Cỏ Mềm khuyên khách hàng dùng nên là 3 hộp liên tục để đảm bảo nang tóc được hồi phục, da đầu quay về cơ chế điều tiết tự nhiên nhất.
  • Một vài lần gội đầu tiên có thể hơi khô, zít hoặc bết tóc. Đó là do Thảo mộc không chứa silicon tạo mượt – tác nhân chính gây bít tắc nang tóc dẫn đến rụng tóc. Ngoài ra, da đầu và tóc cần thời gian để đào thải hết hóa chất và hạt silicon độc hại sau thời gian dài dùng dầu gội, dầu xả công nghiệp.

Chắc chắn thành quả ngọt ngào sẽ đến sau sự kiên trì của chúng ta. Đặt hàng ngay để lấy lại mái tóc chắc khỏe tự nhiên của mình bạn nhé.

-------------------

Thành phần:Bồ kết (Gleditschia australis), Hương Nhu (Herba Ocimi), Vỏ bưởi (Pericarpium Citrus maxima), Mần trầu (Eleusine indica), Trà xanh (Folium Camellia sinensis), Tinh dầu sả chanh (Oleum Cymbopogon citratus), Tinh dầu Vỏ chanh (Oleum Pericarpium Citrus aurantifolia)

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nếu thấy khô, bết tóc trong những lần gội đầu tiên, có thể tráng tóc bằng 1 chậu nước pha với nửa quả chanh hoặc 2 thìa giấm trắng sẽ giúp tóc trơn mượt hơn

Combo Thảo Mộc Gội Đầu Cỏ Mềm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886482271
Công dụng Rụng tóc,Khô,Gàu
Mẫu mã Combo Thảo Mộc Gội Đầu Cỏ Mềm
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4202