Combo tái tạo và phục hồi da hư tổn:1 hộp mặt nạ xanh Puderma Paz Relex Booster Mask và 3 tế bào gốc đỏ BIO-S

Thương hiệu: PUDERMA | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt PUDERMA 

Mô tả ngắn

Mua combo, giảm đến gần 100kBộ sản phẩm gồm:1 hộp mặt nạ xanh Puderma 10 miếng (495k): cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu da, ngăn ngừa nếp nhăn cho da, làm mờ vết nám, vết thâm, mang...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.346.400 ₫ 1.496.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo tái tạo và phục hồi da hư tổn:1 hộp mặt nạ xanh Puderma Paz Relex Booster Mask và 3 tế bào gốc đỏ BIO-S

Mua combo, giảm đến gần 100k

Bộ sản phẩm gồm:

1 hộp mặt nạ xanh Puderma 10 miếng (495k): cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu da, ngăn ngừa nếp nhăn cho da, làm mờ vết nám, vết thâm, mang lại làn da trắng, mịn màng.

03 lọ tế bào gốc đỏ BIO-S Puderma (360k x 3 = 1.080k): tái tạo, tái sinh tế bào da mới, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi các tầng da bị tổn thương.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Puderma
Loại da: Da tổn thương, nhạy cảm

Vài nét về thương hiệu
PUDERMA là thương hiệu mỹ phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất dành riêng cho phụ nữ Việt. Các sản phẩm của PUDERMA luôn cam kết đảm bảo chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu của người Việt. Sử dụng công thức đột phá từ các dược liệu thiên nhiên cao cấp, tất cả sản phẩm của PUDERMA đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu tại Hàn Quốc.

. ̀ ̂̀ ̀ ̂ ̣ ̉ ̣̆ ̣
- Mặt nạ xanh Puderma dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu da, ngăn ngừa nếp nhăn cho da, làm mờ vết nám, vết thâm, mang lại làn da trắng, mịn màng.
- Thành phần rau má giúp làn da nhanh chóng được xoa dịu vết bỏng rát do nhiệt, do cháy nắng hoặc do bị bào mòn bởi các sản phẩm lột tẩy trước đó hoặc sau các liệu trình chăm sóc da có xâm lấn; hoặc da bị dị ứng do nhiễm độc tố.
- Tinh chất lá thông đỏ, tinh chất tế bào gốc, tinh chất rau diếp cá, tinh chất lá trà xanh, chiết xuất gừng, chiết xuất tỏi, chiết xuất keo ong vừa có tác dụng dưỡng da, vừa có tác dụng diệt khuẩn nhờ đó tái tạo lại làn da yếu, da khô, da đang bị lộ mao mạch.

Combo tái tạo và phục hồi da hư tổn:1 hộp mặt nạ xanh Puderma Paz Relex Booster Mask và 3 tế bào gốc đỏ BIO-S

Tế bào gốc đỏ:

Combo tái tạo và phục hồi da hư tổn:1 hộp mặt nạ xanh Puderma Paz Relex Booster Mask và 3 tế bào gốc đỏ BIO-S

. ́ ̛̉ ̣ ̣̆ ̣
Bước 1: Rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng (toner), nếu không có nước hoa hồng thì chuẩn bị 1 bát nước nóng. Xông hơi 3 phút đắp mặt sẽ thẩm thấu sâu hơn,sau đó massage mặt (vỗ nhẹ 3-5 phút )
Bước 2: Bóc vỏ, lấy mặt nạ xanh ra và đắp lên mặt cho khít các bộ phận cằm, mũi, hai má trán, không để dính vào mắt.
Bước 3: Thư giãn trong 20-30 phút, rồi gỡ mặt nạ ra. Vỗ lại toàn bộ khuôn mặt để cho các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hết vào trong da.
Trọng lượng: 25g/miếng(10 miếng/hộp).
. ̀ ̂̀ ̀ ̂ ̣ ̉ ̂́ ̀ ̂́ đ̉ -
- Tế bào gốc đỏ Puderma Bio-S dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Các dưỡng chất có trong tế bào gốc giúp làm mờ vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm trên da, ngăn ngừa nếp nhăn cho da, mang lại làn da mềm mịn, săn chắc.
- Tế bào gốc Puderma BIo-S đỏ có 1 thành phần vô cùng quan trọng đó là tế bào gốc nhau thai cuống rốn được lấy từ chiết sinh tế bào gốc cuống rốn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu thấy tế bào gốc ở cuống rốn có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện làn da.
- Tế bào gốc Puderma BIo-S đỏ có rất nhiều axit amin và peptides, đây là những thành phần nội sinh có trong cơ thể người giúp cải thiện làn da bị mụn, sẹo đặc biệt là sẹo lõm do mụn để lại.
- Tế bào gốc Puderma BIo-S đỏ còn chứa nhiều thành phần khác như nước, glutathione, niacinamide giúp da trắng sáng, đủ độ ẩm.
- Puderma sử dụng công nghệ siêu phân tử nano trong tế bào gốc để giúp cắt nhỏ hoạt chất nhằm đưa chúng vào sâu bên trong da, đặc biệt là lớp hạ bì, nơi mà collagen được sản sinh cũng như là nơi mà tế bào mẹ sẽ lấy được các dinh dưỡng có trong tế bào gốc Puderma Bio-S đỏ nhằm kích thích quá trình tăng sinh collagen, giúp cho làn da được khỏe mạnh, trắng sáng hơn.
- Tế bào gốc đỏ Puderma Bio-S có thể sử dụng sau khi lăn kim, phi kim, vi kim, để phục hồi da hoặc có thể sử dụng thoa tại nhà.
. ̛́ ̣̂ ̛̛ ̣̂
- PUDERMA là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất dành riêng cho phụ nữ Việt.

TP Cosmetic Cam kết:
- 100% hàng chính hãng
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng như niêm yết.
Sỉ ib Shop nhé
So tu van: Khong chin ba bay, hai hai sau, hai nam sau

#puderma #tế_bào_gốc #mặt_nạ #puderma #duongda #taytrang #taitaoda #taisinhlanda #phuchoidahuton #tebaogocdo

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa Công ty TNHH S-Beauty
Thương hiệu PUDERMA
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ (Made in) Hàn Quốc
Thành phần - Mặt nạ xanh Puderma dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu da, ngăn ngừa nếp nhăn cho da, làm mờ vết nám, vết thâm, mang lại làn da trắng, mịn màng. - Thành phần rau má giúp làn da nhanh chóng được xoa dịu vết bỏng rát do nhiệt, do cháy nắng hoặc do bị bào mòn bởi các sản phẩm lột tẩy trước đó hoặc sau các liệu trình chăm sóc da có xâm lấn; hoặc da bị dị ứng do nhiễm độc tố. - Tinh chất lá thông đỏ, tinh chất tế bào gốc, tinh chất rau diếp cá, tinh chất lá trà xanh, chiết xuất gừng, chiết xuất tỏi, chiết xuất keo ong ... vừa có tác dụng dưỡng da, vừa có tác dụng diệt khuẩn nhờ đó tái tạo lại làn da yếu, da khô, da đang bị lộ mao mạch.
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Da dễ kích ứng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 7
Hình thức bảo hành Hóa đơn
SKU t263070313
d 4422