Combo Sữa Tắm Và Nước Rửa Tay Sạch Khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 (850G + 450G)

Thương hiệu: Lifebuoy | Xem thêm Sữa tắm Lifebuoy 

Mô tả ngắn

Bạn có biết da là tuyến phòng thủ đầu tiên của chúng ta khỏi vi khuẩn gây bệnh tấn công! Da có khả năng miễn dịch tự nhiên, hay còn gọi là đề kháng da, để chống lại vi khuẩn từ môi trường bên ngoài,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
165.000 ₫ 206.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sữa Tắm Và Nước Rửa Tay Sạch Khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 (850G + 450G)

Bạn có biết, cũng như bao bộ phận khác trên cơ thể, da cũng có đề kháng da, giúp bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn gây bệnh.
Sữa tắm Lifebuoy mới với công thức ion bạc+ kết hợp với đề kháng da, cùng các thành phần kháng khuẩn tự nhiên mạnh mẽ nhất, bảo vệ khỏi vi khuẩn gây bệnh tốt hơn.
Nước rửa tay Lifebuoy Bảo vệ Vượt trội 10 diệt khuẩn và bảo vệ toàn diện.
Công thức Ion Bạc giúp sạch khuẩn siêu nhanh trong 10 giây!, giúp bảo vệ cả nhà khỏi các bệnh truyền nhiễm. Hiệu quả bảo vệ suốt cả ngày
Dạng túi: Dễ dàng bổ sung cho chai, tiếp tục bảo vệ cả nhà
Lifebuoy là nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới, có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn gây bệnh.

Combo Sữa Tắm Và Nước Rửa Tay Sạch Khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 (850G + 450G)

Combo Sữa Tắm Và Nước Rửa Tay Sạch Khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 (850G + 450G)

Combo Sữa Tắm Và Nước Rửa Tay Sạch Khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 (850G + 450G)

Bạn có biết da là tuyến phòng thủ đầu tiên của chúng ta khỏi vi khuẩn gây bệnh tấn công! Da có khả năng miễn dịch tự nhiên, hay còn gọi là đề kháng da, để chống lại vi khuẩn từ môi trường bên ngoài, bảo vệ chúng ta khỏi bị bệnh.

Với lí do đó, sữa tắm Lifebuoy mới ra đời với công thức ion bạc + kết hợp với đề kháng da tự nhiên, bao gồm ion bạc, thymol và terpineol, là những thành phần kháng khuẩn mạnh mẽ nhất trong tự nhiên, không chỉ bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn mà còn đảm bảo làn da của bạn luôn khỏe mạnh.

Song song với vệ sinh cá nhân, việc rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh rất quan trọng trong việc bảo vệ trẻ bởi vì sự hiếu động khiến cho bé thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh.

Với xà phòng rửa tay thông thường, cần rửa tay trong 1 phút để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, và các bạn nhỏ hiếu động chẳng thích thú gì điều này. Vì vậy, nước rửa tay Lifebuoy Bảo vệ Vượt trội 10 ra đời với công thức ion bạc, sạch vi khuẩn gây bệnh chỉ trong 10 giây, nhanh chóng bảo vệ trẻ trước các bệnh truyền nhiễm. Giờ đây, bạn an tâm khi biết dù rửa tay thật nhanh, bé vẫn được bảo vệ.

Lifebuoy là nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp bảo vệ sức khỏe cho người Việt Nam, thông qua thói quen rửa tay và vệ sinh thân thể hằng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lifebuoy
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t52130790
d 800