Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)

Thương hiệu: Rosette | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Rosette 

Mô tả ngắn

Mua Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
240.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)

Công Dụng
---------------------------------SỮA RỬA MẶT ROSETTE THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG 120G--------------------------- -Với chiết xuất từ bùn biển và rong biển tự nhiên giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên bề mặt da, thanh lọc độc tố và thu nhỏ lỗ chân lông.
- Chiết xuất từ trái cây và tinh chất nụ tầm xuân cung cấp dưỡng chất cho da ẩm mịn và căng mướt tự nhiên.
- Chất kem đặc, khi tiếp xúc với nước dễ dàng tạo nên lớp bọt bông dày mịn.
- Sản phẩm không mùi, không chứa phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng.
- An toàn cho mọi loại da. -------------------------------SỮA RỬA MẶT ROSETTE LÀM SẠCH DA & GIẢM MỤN 120G-------------------------- -Bùn biển tự nhiên giúp làm sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da, đồng thời giúp giảm sưng và làm dịu da.
- Chiết xuất đất sét Ghassoul giúp làm sạch dầu nhờn, thanh lọc làn da, làm giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen.
- Thành phần hoạt tính Glycyrhetinic Acid chiết xuất từ cam thảo giúp giảm viêm, giảm bong tróc da và giảm mụn quay trở lại.
- Chiết xuất từ thực vật giúp cân bằng độ ẩm và giữ cho da mềm mịn tự nhiên. Hương thơm từ thảo dược tự nhiên tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.
- Chất kem đặc, khi tiếp xúc với nước dễ dàng tạo nên lớp bọt bông dày mịn.
- Sản phẩm không chứa phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng.
- An toàn cho mọi loại da và đặc biệt phù hợp cho da hỗn hợp & da dầu.
TRỌN BỘ ROSETTE LÀM GIẢM MỤN VÀ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
Rosette là một thương hiệu mỹ phẩm tại Nhật được thành lập vào năm 1934, các sản phẩm của Rosette chú trọng vào việc làm sạch da từ thiên nhiên như: trái cây, bùn khoáng, đát sét vô cùng đa dạng, đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Hơn 80 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Rosette đã nhận được sự ưa chuộng không chỉ phụ nữ Nhật mà còn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Đặc biệt là 2 sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng nổi tiếng của Rosette đã được tạp chí mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật @Cosme bình chọn là Best Award liên tục trong nhiều năm liền và các tạp chí làm đẹp của các quốc gia khác cũng đánh giá cao về hiệu quả tẩy sạch sâu và mang lại những cải thiện rõ rệt cho làn da.

Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)Combo Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (120g) Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Sea Clay Smooth (120g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rosette
SKU l337166601
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Dạng sản phẩm Other
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Sữa rửa mặt
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Sữa rửa mặt
d 4314