Combo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ Mềm

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Son thỏi CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Combo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ Mềm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
220.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ Mềm

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

SON DƯỠNG GẠO
Son dưỡng Gạo THƠM NGON giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa thâm môi với 5 hương hấp dẫn – Dưỡng Gạo, Dưỡng Dâu, Dưỡng Cam, Dưỡng Trà Xanh, Gạo Kaka. Thỏi son dưỡng này sẽ đem lại cho bạn một đôi môi căng mịn, hồng hào và tươi tắn.
SON DƯỠNG GẠO _ LÀNH NHƯ CƠM
#202
Son Lụa Búp bê Không chì: mềm mịn lâu phai. An toàn cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Đặc biệt rất thích hợp cho các bé từ 2-13 tuổi dùng cho các dịp lễ, tết hay đi chơi cùng gia đình.
Combo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ MềmCombo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ Mềm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886442561
Hiệu ứng trang điểm môi
Loại đóng gói Combo
Dạng sản phẩm Other
Thể tích (ml) 1
Mẫu mã Combo Son Màu Búp Bê Và Son Dưỡng Mềm Môi - Set Son Cho Bé Yêu Cỏ Mềm
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4314