Combo sỉ dầu dừa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu bán bởi Tinhdau_LinhDan1. 

Mô tả ngắn

Mua Combo sỉ dầu dừa ở đâu?
: Còn hàng
: Thừa Thiên Huế
: Shopee.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo sỉ dầu dừa

Trị khô da cực đơn giản với dầu dừa :) :)
Dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả trên tất cả các loại da đặc biệt là giải pháp dưỡng da hiệu quả cho da khô. Lợi ích của dầu dừa đối với da là tương đương với dầu có chứa khoáng chất. Với dầu dừa tinh khiết 100% từ tự nhiên khi chăm sóc da nó không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó dầu dừa là một giải pháp an toàn để ngăn ngừa khô và bong da.
Combo sỉ dầu dừa
Ngoài ra dầu dừa còn làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và chảy xệ của da đối với người có tuổi. Dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh da vẩy nến, viêm da, eczema và nhiễm trùng da. Đó là lý do vì sao dầu dừa được chiết xuất để xản xuất ra rất nhiều các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe như xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da,… được sử dụng cho mục đích chăm sóc da. Nếu muốn dùng dầu dừa để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt. Da sẽ sáng, mịn bất ngờ.:) :)
P/S: Dầu dừa Linh Đan được sản xuất từ 100 % từ dừa tươi, không hóa chất, không phụ gia, nấu thủ công, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh. ĐẶC BIỆT, GIÁ HẠT DẺ nhé mọi người! :)

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s805709448
Thương hiệu OEM
Kho hàng Thừa Thiên Huế
d 2624