Combo Serum ngừa mụn thâm sẹo rỗ An Dược Sơn 30ml + Bột rửa mặt an dược sơn

Thương hiệu: An Dược Sơn | Xem thêm Trị mụn An Dược Sơn 

Mô tả ngắn

Sản Phẩm Hỗ Trợ Trị Mụn An Dược Sơn Là Gì?Sản phẩm trị mụn An Dược Sơn là một dạng tinh chất đậm đặc có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm, phục hồi và chăm sóc da s...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
540.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Serum ngừa mụn thâm sẹo rỗ An Dược Sơn 30ml + Bột rửa mặt an dược sơn

 Sản Phẩm Hỗ Trợ Trị Mụn An Dược Sơn Là Gì?

Sản phẩm trị mụn An Dược Sơn là một dạng tinh chất đậm đặc có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm, phục hồi và chăm sóc da sau mụn. Kết cấu của sản phẩm hỗ trợ trị mụn An Dược Sơn lỏng hơn rất nhiều so với những sản phẩm trị mụn khác nhưng lượng dưỡng chất cao gấp 10 lần, có khả năng thẩm thấu vào da cực tốt.

 An Dược Sơn đã có từ cách đây hơn 300 năm. Do danh y Lê Hữu Trác tức Hải Thượng Lãn Ông sáng chế. Ông là nhà Y học, cũng như nhà văn học lớn, đóng góp của ông ảnh hưởng rất nhiều đến Y Học tại Việt Nam.

Được lưu truyền lại qua nhiều thế hệ, phương pháp hỗ trợ trị mụn thâm và sẹo rỗ, nám tàn nhang của ông dựa theo nguyên lý trung hòa Âm Dương trong cơ thể.

Không như những loại sản phẩm hỗ trợ trị mụn khác, chỉ cần một giọt An Dược Sơn cũng đủ cho toàn bộ khuôn mặt, dùng được cho mọi loại da từ khô đến nhờn đặc biệt phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. Nếu muốn làn da duy trì làn da khỏe đẹp, sạch mụn, mờ thâm và ngăn mụn quay trở lại thì An Dược Sơn chính là sự lựa chọn thông minh.

An Dược Sơn là sản phẩm dành cho các vấn đề về da như:

- Tất cả các loại mụn (trừ mụn ruồi và mụn thịt)

- Ngăn mụn tái phát dù không sử dụng nữa hay ăn cay nóng thức khuya thậm chí nóng gan, nóng trong người cũng không thể bị mụn tái phát.

- Rỗ lâu năm

- Nám, tàng nhang

- Dầu nhờn, lỗ chân lông to

Đặc biệt An Dược Sơn được truyền tai mạnh mẽ với những phụ nữ lớn tuổi sau khi sử dụng được trẻ hoá làn da, không còn nám và tàn nhang, hơn thế nữa da căng láng bóng mịn và đẹp, sau tái tạo da sẽ trắng mịn vĩnh cửu, không bắt nắng và không thể bị lên mụn!

Lưu ý:

- An Dược Sơn chỉ sử dụng trên mặt, không dành cho mụn cổ, lưng, tay chân, cơ thể

- An Dược Sơn 100% thảo dược từ thiên nhiên, không hoá chất dù chỉ 0,1%

Công dụng

Giảm mụn, Chống lão hóa, Giảm rỗ, Da sáng màu, Da nhạy cảm, Làm dịu, Làm trắng

Loại da

Da dễ nổi mụn, Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, da bị hư tổn, Bình thường, Dầu, Da nhạy cảm, Da lão hóa

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t59857799
d 2914