COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀY

Thương hiệu: Kohinoor Star | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu Kohinoor Star 

Mô tả ngắn

Mua COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀY

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT, SẢN PHẨM ĐẦY ĐỦ TEM NIÊM ĐIỆN TỬ PHONG, MÃ SỐ CÀO SẢN PHẨM, MÃ VẠCH ICHECK CỦA TẬP ĐOÀN. SẢN PHẨM BÁN ĐÚNG GIÁ NIÊM YẾT, CÓ HDSD CHI TIẾT, QUÀ TẶNG KÈM THEO. BẢO HÀNH SẢN PHẨM 48h SAU KHI KHÁCH NHẬN HÀNG. QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA TẠI SHOP ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO GIAO HÀNG CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Kem Nám Đêm Ric Skin Giúp Trị Sạch Nám Và Tàn Nhang

450.000₫

COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀYKem trị nám dùng ban đêm Ric Skin với công dụng dưỡng da ban đêm giúp đẩy gốc nám, mờ nám, sạch nám, mờ sạm, mờ tàn nhang.

Thông tin sản phẩm:

»Hạn sử dụng: 3 năm.

»Đối tượng: nam, nữ.

»Thương hiệu: Kohinoor

»Sản xuất: công ty dược Phương Đông

COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀYCó nên dùng kem trị nám vào ban đêm?

Rất nhiều chị em cho rằng sử dụng kem ban đêm là việc không tốt, bởi cũng ban đêm da cần nghỉ ngơi, sử dụng kem sẽ khiến lỗ chân lông bị kín và gây ảnh hưởng đến da. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy quan niệm này hoàn toàn sai lầm, vì ban đêm da không “ngủ” mà ngược lại đây là thời điểm các tế bào da sản sinh mạnh và phục hồi mạnh mẽ nhất.

Làn da của chị em không chỉ sạm đen dưới ánh nắng vào ban ngày mà còn vào ba

Vào ban đêm, lượng máu lưu thông lớn hơn giúp hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Vì vậy, Kohinoor đã phát triển dòng kem nám ban đêmdành cho chị em.

COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀYKem trị nám ban đêm Ric Skin có tốt không?

Sản phẩm kem trị nám đêm Ric Skin được sản xuất bởi công ty dược Phương Đông, phân phối bởi Kohinoorstar, là những đơn vị đầu ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, mọi sản phẩm như kem trị nám đêm nightcream ric skin đều phải qua công đoạn test, xin giấy công bố từ cơ quan có thẩm quyền sau đó mới được bán ra thị trường cho nên quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm này nhé.

Sản phẩm được sản xuất với nhiều thành phần làm trắng và nuôi dưỡng da chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn cơ thể. Chất kem siêu nano sẽ giúp các dưỡng chất thấm siêu nhanh, giúp dưỡng da ban đêm giúp đẩy gốc nám, mờ nám, sạch nám , mờ sạm, mờ tàn nhang. Chắc chắn sẽ khiến các chị em hạnh phúc, tự tin sở hữu làm da hồng hào, trắng sáng, căng mướt.

Sản phẩm có nhược điểm nho nhỏ: Nhược điểm của kem trị nám Ric Skin là phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng nám và loại da của từng người. Với những chị em mong muốn đẩy lùi những vết nám một cách hiệu quả nhất nên chú ý thêm bước làm sạch và chống nắng cho da, đồng thời bổ sung nước, rau xanh để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀY#VÌ_SAO_PHẢI_SỬ_DỤNG_KEM_CHỐNG_NẮNG

Ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều các tia tử ngoại, tia cực tím hoặc các tia UV. Và có đến hơn 90% tia UV có thể xuyên qua các đám mây, cho nên khi trời âm u làn da vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.

Trong đó tia UV gồm có 3 loại là tia UVA tác động vào tầng hạ bì gây ra các tình trạng lão hóa da, nhăn da, ung thư da. Tia UVB thì tác động vào lớp thượng bì dẫn đến tình trạng da cháy nắng. Do vậy, dù trời nắng hay râm mát bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da.

Có rất nhiều tác dụng bất ngờ mà kem chống nắng mang lại như: Ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, giảm rủi ro ung thư da do ánh nắng mặt trời gây ra, nâng cao sức khỏe da, Thoải mái đi biển mà không lo các vấn đề về da, ngăn ngừa cháy nắng và ung thư da.

Kem chống nắng bảo vệ bạn tốt hơn hẳn một bộ váy đầy đủ. Chính vì những lý do quan trọng đó cho nên Kohinoor đã nghiên cứu thành công và cho ra thị trường sản phẩm kem chống nắng, dưỡng trắng, trị nám ngàycó chỉ số SPF50 giúp ngăn ngùa các tác hại của ánh nắng mặt trời ở mức tối đa.

Kem chống nắng hoạt động như một lá chắn vô hình chống lại tia tử ngoại – những kẻ xâm nhập bất hợp pháp mỗi khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

COMBO RIC SKIN KEM NÁM ĐÊM, KEM NÁM NGÀYHãy tận hưởng ánh sáng mặt trời 365 ngày với liều thuốc từ RIC SKIN SUN SCREEN nhé!❌

MỸ PHẨM CAO CẤP KOHINOOR STAR

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kohinoor Star
SKU l659840993
Loại da Mọi loại da
Chống nước Waterproof
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2307