Combo Nước Hoa Nam Xmen For Boss Luxury 50ml + Lăn Khử Mùi 50ml

Thương hiệu: X-men for Boss | Xem thêm Nước hoa nam X-men for Boss 

Mô tả ngắn

Mua Combo Nước Hoa Nam Xmen For Boss Luxury 50ml + Lăn Khử Mùi 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
309.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Nước Hoa Nam Xmen For Boss Luxury 50ml + Lăn Khử Mùi 50ml

Nước hoa x men for boss Luxury 50ml với mùi hương mạnh mẽ, lôi cuốn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông thực thụ muốn thể hiện đẳng cấp và tạo phong cách riêng cho mình. X-Men For Boss Luxury là sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông muốn thể hiện phong cách và bản lĩnh của mình.
Lăn Khử Mùi XMen For Boss Luxury 50mlKhử mùi hiệu quảGiảm tiết mồ hôiThành phần cao cấp trong khoảng Bergamot và gỗ Đàn hươngHương nước hoa trầm đầy nội lực

Combo Nước Hoa Nam Xmen For Boss Luxury 50ml + Lăn Khử Mùi 50ml1. Nước Hoa Nam X-Men For Boss 50mlSản phẩm có công thức độc đáo, đột phá cho bạn một hương thơm lịch lãm, quý phái thể hiện phong cách tinh tế đầy lôi cuốn, vẻ lịch lãm, sang trọng của người đàn ông thành đạt.

Sản phẩm được đóng chai đẹp mắt, sang trọng, tiện lợi trong việc sử dụng cũng như bảo quản và thuận tiện mang đi bất kỳ đâu. Bạn có thể dùng để tặng, biếu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Nước hoa x men for boss Luxury 50mlSự kết hợp tinh tế giữa các tầng hương vô cùng quyến rũ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, thuần khiết và nam tính. Bạn nên kết hợp thêm với và dầu gội cho bạn một cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng, để cho bạn một luôn luôn được tỏa ra một mùi hương quý phái lịch lãm đầy nam tính, luôn luôn tự tin với mọi người xung quanh cũng như đồng nghiệp của mình, cũng như các đối tác trong kinh doanh.2.Lăn Khử Mùi XMen For Boss Luxury 50mlKhử mùi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu X-men for Boss
SKU l827148292
Scent Gỗ & Đất
Đóng gói Combo Nước Hoa Nam Xmen For Boss Luxury 50ml + Lăn Khử Mùi 50ml
d 2928