Combo Nước Hoa Hồng Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml Và Serum Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum 50ml

Thương hiệu: Some By Mi | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Some By Mi 

Mô tả ngắn

Mua Combo Nước Hoa Hồng Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml Và Serum Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum 50ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
525.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Nước Hoa Hồng Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml Và Serum Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum 50ml

Thương hiệu: Some By Mi
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dành cho mọi loại da, hỗ trợ tốt da dầu, da mụn, viêm mụn
Loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, bụi bẩn tích tụ dưới da
Giúp giảm các loại mụn, kháng viêm, giảm sưng tấy da do mụn
Làm dịu da, giúp tái tạo da tổn thương nhanh chóng
Giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da
Tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da
Không gây kích ứng, giúp da trở nên sáng khỏe, mịn màng

- Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner và Tinh chất giảm mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum là hai sản phẩm giảm mụn thần thánh đến từ thương hiệu Some By Mi, được xem là loại sản phẩm lành tính hàng đầu hiện nay và được kiểm nghiệm độ an toàn bởi bộ y tế Hàn Quốc.

NƯỚC HOA HỒNG (TONER) SOME BY MI

TINH CHẤT (SERUM) SOME BY MI

– Sử dụng sau khi đã làm sạch da và sau khi dùng nước cân bằng (Toner).

– Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ (bóp đầu ống 1-2 lần) và chấm lên 5 điểm trên mặt (trán, 2 má, đầu mũi, cằm), sau đó bôi đều ra, dùng tay vỗ nhẹ nhàng để tinh chất nhanh thẩm thấu.

LƯU Ý
– Những thông tin trên đây đều là từ nhà sản xuất cung cấp. Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng lô hàng từ nhà sản xuất nhé ạ!

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

– Sản phẩm có thời gian hiệu quả khác nhau, tùy theo cơ địa mỗi người và sự thích ứng đối với sản phẩm nhé ạ!

- Nước hoa hồng Some By Mi có độ pH trung tính (5-6) và chứa các thành phần AHA-BHA-PHA như là các acid nhẹ nên không gây kích ứng cho da, ngược lại còn có tác dụng ngăn chặn và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

- Các thành phần giúp tẩy tết bào chết cho da. Việc che chắn da và bôi kem chống nắng với chỉ số chống nắng phù hợp là điều rất cần thiết trong việc điều giảm da mụn và để ngăn chặn tối đa các tia tử ngoại gây hại và làm da bị lão hóa.

- Ban đầu, các nốt mụn ẩn dưới da có thể sẽ được đẩy lên, đây là hiện tượng bình thường. Các nhân mụn sẽ từ từ được tiêu diệt, không cần nặn mụn để tránh gây sẹo trên da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Some By Mi
SKU l589422252
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Công dụng Moisturizing,Chăm sóc mụn
Loại da Mọi loại da
Delivery_Option_Instant Không
Xuất xứ Korea
d 2910