Combo nước hoa couple: Nước hoa Gentle 10ml - Nước hoa Lovely 10ml Julyhouse - TT CIRINO

Thương hiệu: julyhouse | Xem thêm Unisex julyhouse 

Mô tả ngắn

Mua Combo nước hoa couple: Nước hoa Gentle 10ml - Nước hoa Lovely 10ml Julyhouse - TT CIRINO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo nước hoa couple: Nước hoa Gentle 10ml - Nước hoa Lovely 10ml Julyhouse - TT CIRINO

Lovely được Perfumer người Pháp François Merle-Baudoin tạo nên giànhcho các cô nàng trẻ trung , ngọt ngào, dễ thương, từ 16 tuổi đến 25 Duyên dáng và trẻ trung ... phù hợp cho một buổi tối vui vẻ và đáng yêu. Đây là một hương thơm thú vị, bắt đầu với những nốt hương từ tinh dầu chanh tươi, táo xanh giòn, mâm xôi ngọt và dứa nhiệt đới. Sau đó là hương hoa nhài trắng và hoa hồng xen kẽ với một khía cạnh ngọt ngào của caramel và vani kem. Cuối cùng là lớp hương thanh tĩnh của gỗ xạ hương,gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và xạ hương trắng.
Cùng với đó, Gentle được Perfumer người Pháp François Merle-Baudoin tạo nên giành cho nam văn phòng, sếp 20 tuổi đến 35 tuổi, người có xu hướng thích sực cuốn hút nhẹ nhàng nam tính. Thanh lịch và sang trọng, mùi hương tinh xảo này được tạo ra để thể hiện tinh thần của Dubai: vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Từ sáng đến tối, nốt hương của cam bergamot và chanh dần dần được thay thế bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng thanh lịch và hoắc hương bí ẩn. Sức quyến rũ của nó sau đó được đánh thức bởi Vani ngọt ngào, gỗ tuyết tùng ấm áp, gỗ đàn hương, xạ hương bao phủ và hổ phách.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Tránh vùng da bị tổn thương, vết trầy xước.
Chỉ tiêu kích ứng da: Không đáng kể.
Dung tích: 10ml/10ml
Xuất xứ: Việt Nam

Lovely được Perfumer người Pháp François Merle-Baudoin tạo nên giànhcho các cô nàng trẻ trung , ngọt ngào, dễ thương, từ 16 tuổi đến 25 Duyên dáng và trẻ trung ... phù hợp cho một buổi tối vui vẻ và đáng yêu. Đây là một hương thơm thú vị, bắt đầu với những nốt hương từ tinh dầu chanh tươi, táo xanh giòn, mâm xôi ngọt và dứa nhiệt đới. Sau đó là hương hoa nhài trắng và hoa hồng xen kẽ với một khía cạnh ngọt ngào của caramel và vani kem. Cuối cùng là lớp hương thanh tĩnh của gỗ xạ hương,gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và xạ hương trắng.Combo nước hoa couple: Nước hoa Gentle 10ml - Nước hoa Lovely 10ml Julyhouse - TT CIRINO

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu julyhouse
SKU l670486954
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Scent Hoa
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
Xuất xứ Việt Nam
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Combo
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 2603