Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả Hương Dừa Mộc Nhu

Thương hiệu: Mộc Nhu | Xem thêm Bộ dầu gội, xả Mộc Nhu 

Mô tả ngắn

NƯỚC GỘI BỒ KẾT VỎ BƯỞI MỘC NHU 300MLThành phần chính trong nước gội bồ kết cô đặc Mộc Nhu- Quả bồ kết: Chứa hàm lượng lớn hoạt chất Saponin, có khả năng sát khuẩn, kháng viêm và chống viêm cực mạnh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả Hương Dừa Mộc Nhu

NƯỚC GỘI BỒ KẾT VỎ BƯỞI MỘC NHU 300ML

Thành phần chính trong nước gội bồ kết cô đặc Mộc Nhu

- Quả bồ kết: Chứa hàm lượng lớn hoạt chất Saponin, có khả năng sát khuẩn, kháng viêm và chống viêm cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng ngứa da đầu do nhiễm nấm và gàu. Saponin còn giúp đào thải độc tố ra khỏi da đầu, nang tóc và tuyến bã nhờn một cách triệt để. Nhờ vậy, mái tóc được làm sạch sâu từ trong ra ngoài. Đồng thời, bổ sung dưỡng khí cho tóc, giúp tóc “thở” tốt hơn.

- Vỏ bưởi: Nhờ chứa rất nhiều glutathione và lavonoid – hoạt chất chống oxy hóa và phân hủy kim loại nặng cực mạnh. Vỏ bưởi có khả năng thanh lọc và thải độc cho mái tóc rất hiệu quả.  Đồng thời, bảo vệ tóc tránh khỏi sự tấn công của các yếu tố gây hại từ môi trường.

Ngoài ra, lượng tinh dầu có trong vỏ bưởi còn giúp kích thích tóc mọc nhanh, làm cho tóc thêm chắc khỏe, chống tình trạng khô tóc và ngăn ngừa các bệnh về da đầu.

- Gừng tươi: Theo Đông y, vị cay và tính nóng của gừng tươi có khả năng kích thích lưu thông máu dưới da, giúp kháng khuẩn và chống viêm rất tốt. Nhờ đó, gừng có khả năng hỗ trợ điều trị tận gốc các loại bệnh viêm da đầu, cải thiện vấn đề tóc mỏng.

Đặc biệt, gừng tươi còn có tác dụng kích thích tiết mồ hôi, tăng cường tốc độ đào thải độc tố ra khỏi da đầu và nang tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3 Bước sử dụng Nước gội đầu Mộc Nhu để phát huy hiệu quả cao

- Bước 1: Hòa tan 30ml nước gội đầu Mộc Nhu với khoảng 300ml nước ấm vào trong 1 thau lớn.

- Bước 2: Làm ướt toàn bộ tóc với nước gội Mộc Nhu. Sau đó, dùng đệm móng tay massage da đầu nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút, giúp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn và để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đầu.

- Bước 3: Cứ tiếp tục làm ướt tóc với nước gội và massage da đầu cho đến khi nào tóc thật sạch. Sau đó, xả tóc lại với nước mát và dùng khan thấm khô nước trên tóc. Lưu ý: Nên để tóc khô tự nhiên, không nên dùng máy sấy, máy quạt,… để làm khô tóc.

Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả  Hương Dừa Mộc Nhu

Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả  Hương Dừa Mộc Nhu

----------------------

DẦU XẢ KERATIN MỘC NHU 300ML

Tạo màng chắn bảo vệ tóc: Dầu xả Mộc Nhu giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, đồng thời sản sinh ra một lớp màng chắn bên ngoài tóc - tựa như lớp vảy keratin tự nhiên của sợi tóc (có hiệu quả bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng xấu từ môi trường).

Nhờ đó, giúp bảo vệ tóc tránh khỏi các yếu tố gây hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thói quen tạo kiểu bằng nhiệt, hóa chất,…

Ngày qua ngày, mái tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe, óng ả và mềm mượt hơn. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc mà không sợ tóc bị hư tổn nữa

Bù đắp dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi tóc: Hàm lượng dưỡng chất cực lớn có trong dầu xả sẽ thẩm thấu sâu vào từng lõi tóc

Bên cạnh đó, những dưỡng chất này còn giúp phục hồi những hư tổn trên bề mặt tóc, bổ sung chất kết dính KIT trên lớp biểu bì, giúp tóc trở nên sáng bóng và mượt mà trở lại, tăng cường độ đàn hồi cho tóc. Tóc của bạn sẽ không còn dễ gãy rụng như xưa. Biểu hiện là bạn có thể kéo căng tóc, mà tóc cũng không hề bị đứt khúc.

Thành phần :

Karetin có lợi cho tóc

Và các thành phần thiên nhiên khá

Hiệu quả :

 - Giúp Làm mượt tóc của bạn

- Giúp  Lấp đầy khoảng trống trong protein của mỗi sợi tóc

- Giúp tóc dày và mượt hơn

- Hỗ trợ Làm cho tóc bóng và thẳng hơn

- Hỗ trợ Làm cho tóc vào nếp hơn.

2 Bước sử dụng dầu xả thật dễ dàng để giúp mái tóc bạn khỏe đẹp hơn!

- Bước 1: Sau khi làm ướt tóc bằng nước. Bạn hãy lấy một ít dầu xả Mộc Nhu ra tay, rồi thoa đều dầu xả lên tóc. Lưu ý: Chỉ bôi dầu xả ở phần thân tóc đến ngọn tóc, hãy để dầu xả cách xa chân tóc từ 2- 3 cm.

- Bước 2: Tiếp đến, massage tóc thật nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút, giúp các dưỡng chất trong dầu xả thấm sâu vao tóc. Cuối cùng, bạn hãy xả sạch tóc với nước

Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả  Hương Dừa Mộc Nhu

Combo Nước gội đầu Vỏ bưởi Bồ kết Mộc Nhu và Dầu Xả  Hương Dừa Mộc Nhu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mộc Nhu
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Marketplace
SKU t10205530
d 4422