COMBO NGỪA THÂM NÁM VƯỢT TRỘI - TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT + TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ DA ASTALIFT IN-FOCUS CELLACTIVE SERUM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua COMBO NGỪA THÂM NÁM VƯỢT TRỘI - TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT + TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ DA ASTALIFT IN-FOCUS CELLACTIVE SERUM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
4.899.000 ₫ 5.190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO NGỪA THÂM NÁM VƯỢT TRỘI - TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT + TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ DA ASTALIFT IN-FOCUS CELLACTIVE SERUM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Tăng cường sức mạnh cho các tế bào trưởng thành
Sản sinh ra nhiều tế bào da mới khỏe mạnh thay thế tế bào da hư tổn
Làm mịn da, giúp da có nhiều độ ẩm tự nhiên, mượt mà trẻ trung
Cải thiện các tình trạng viêm, mẩn đỏ da
Xóa mờ các nếp nhăn do tuổi tác
Làm trắng da tự nhiên
Chữa lành các vết thương do sẹo, hay vết xước trên da
Giảm đáng kể tình trạng mụn trên da mặt
Làn da trở nên mịn màng , mượt và tươi sáng hơn
Làm săn chắc da
Làm sạch sâu và dưỡng trắng da
Chứa collagen chống lão hoá
An toàn, tự nhiên và không gây kích ứng cho da
Làm mờ đốm nâu, tàn nhang và sạm da
Nhập khẩu chính hãng Nhật Bản

Acid Glycolic trong Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment dễ dàng loại bỏ các tế bào chết còn sót lại trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da bị sạm màu mà nước thường không thể làm sạch hết. Ngoài ra, chiết xuất từ đường Crown - một loại đường có cấu trúc phân tử hình vương miện trong Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment giúp ngăn chặn các tạp chất ô nhiễm tiếp xúc với làn da và nhẹ nhàng loại bỏ chúng.

Những thành phần dưỡng da khác bao gồm Nano AMA+ và 3 loại Collagen của Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da không những giúp làm sạch mà còn dưỡng da trắng sáng từ bên trong. Hơn nữa, Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment có tác dụng trị nám hữu hiệu nhờ chiết xuất từ 3 loai acid trong rau má: Asiatic acid, Madecassic acid và Asiaticoside và gạo.

Không những có tác dụng làm sạch, dưỡng trắng, Astalift White Clear Treatment còn quan tâm và yêu chiều làn da bạn, thể hiện sự chu đáo từ nhà sản xuất khi Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment có độ dày và cấu trúc dạng nhũ tương, làm mềm bông cotton, giúp giảm độ ma sát giữa làn da và bông khi thoa lên da tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, sạch sâu.

COMBO NGỪA THÂM NÁM VƯỢT TRỘI - TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT + TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ DA ASTALIFT IN-FOCUS CELLACTIVE SERUM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Tinh chất làm sạch và dưỡng trắng da Astalift White Clear Treatment được sử dụng sau bước làm sạch và trước các bước dưỡng.

  • Đầu tiên, bơm 1-2 lần Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment vào bông cotton (mặt lưới) và nhẹ nhàng lau khắp mặt theo chiều từ dưới lên có tác dụng vừa massage nhẹ nhàng cho da vừa nâng các cơ mặt, tránh cho da bị chảy xệ. Lau kỹ vùng da hai má, cánh mũi và dưới cằm và vùng da sạm nám.

  • Không rửa lại với nước, thư giãn và để Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment thẩm thấu dần vào da trước khi sử dụng các bước dưỡng tiếp theo.

  • Sử dụng Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment hàng ngày vào mỗi buổi tối để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trường hợp da yếu, mỏng, đang bị tổn thương hoặc điều trị mụn có thể sử dụng 1-2 lần/tuần.

Tiếp đến sẽ là bước sử dụng Astalift In-Focus Cellative Serum.

Astalift In-Focus Cellative Serum - Tinh chất tế bào gốc trẻ hoá làn da

COMBO NGỪA THÂM NÁM VƯỢT TRỘI - TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT + TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ DA ASTALIFT IN-FOCUS CELLACTIVE SERUM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Serum có kết cấu nhẹ hơn kem do nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da. Vì vậy, serum dưỡng da mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn, nên nếu muốn làn da luôn khỏe, đẹp và duy trì kết quả lâu dài thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Astalift In-Focus Cellative Serum - Tinh chất tế bào gốc trẻ hoá làn da mang tính đặc trị chuyên sâu nhất là đối với làn da có vấn đề. Để cải thiện và cho làn da sức đề kháng mạnh mẽ, tăng cường dưỡng chất nhằm mau chóng có được vẻ đẹp mong muốn cho làn da thì giới nghiên cứu mỹ phẩm đều chỉ định nên bổ sung lớp serum trong quy trình chăm sóc da tại nhà để đảm bảo làn da được nuôi dưỡng thực sự từ sâu bên trong.

Theo thời gian và chịu những tác động xấu từ bên ngoài, những tế bào gốc (cội nguồn của sự sống và vẻ đẹp) trong da dần quên lãng nhiệm vụ của mình là sản sinh tế bào mới và tái tạo làn da khiến cho làn da ngày càng mất đi sự tươi trẻ. Astalift In-Focus Cellative Serum - Tinh chất tế bào gốc trẻ hoá làn da giúp bảo vệ, trẻ hoá và kích hoạt các tế bào gốc, giúp làn da luôn duy trì được nét đẹp vốn có của nó. Sản phẩm chứa nhiều thành phần chuyên dưỡng da như:

  • Nano Astaxanthin CP+ giúp bảo vệ tế bào gốc khỏi các tác nhân gây lão hoá từ bên ngoài và bên trong cơ thể.

  • Nano Cellative (hợp chất chiết xuất từ cây họ Tràm) giúp kích hoạt trẻ hoá tế bào gốc, các tế bào gốc của da tăng cường sản sinh tế bào da mới, trẻ hoá làn da.

  • Với hương thơm từ các loại trái cây tự nhiên (cam, chanh, hoa nhài, hoa hồng,...)và các loại gỗ (trầm hương, xạ hương,...) mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 2-3 lần bơm Astalift In-Focus Cellative Serum - Tinh chất tế bào gốc trẻ hoá làn da khi sử dụng vào buổi sáng và tối.

Thoa đều Astalift In-Focus Cellative Serum - Tinh chất tế bào gốc trẻ hoá làn da lên mặt và áp nhẹ tay để dùng hơi ấm lòng bàn tay giúp sản phẩm thẩm thấu sâu hơn vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l874950083
Công dụng Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Làm trắng,Làm săn và tăng đàn hồi,Làm sáng
Dạng sản phẩm Liquid,Serum
Loại da All Types
Đóng gói 1 ASTALIFT IN-FOCUS CELLATIVE SERUM VÀ 1 ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT
d 715