Combo ngăn ngừa mụn cho Nữ KimKul (Pro Acne Solution +Mặt Nạ Bio-Cell Mask) - Tặng Sữa rửa mặt Nữ cho đơn trên 300k

Thương hiệu: KimKul | Xem thêm Trị mụn KimKul 

Mô tả ngắn

Mua Combo ngăn ngừa mụn cho Nữ KimKul (Pro Acne Solution +Mặt Nạ Bio-Cell Mask) - Tặng Sữa rửa mặt Nữ cho đơn trên 300k ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
269.000 ₫ 676.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo ngăn ngừa mụn cho Nữ KimKul (Pro Acne Solution +Mặt Nạ Bio-Cell Mask) - Tặng Sữa rửa mặt Nữ cho đơn trên 300k

Combo ngăn ngừa mụn cho Nữ KimKul (Pro Acne Solution + Bio-Cell Mask)Bộ combo hỗ trợ ngăn ngừa mụn nhanh gồm: (Pro Acne Solution + Bio-Cell Mask)Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sáng lập bởi ca sỹ Ưng Hoàng Phúc

Serm ngừa mụn Pro Acne Solution + Mặt Nạ Bio-Cell Mask

Serum ngừa mụn 30ML - Pro Acne Solution

Serum hay còn gọi là huyết thanh là tịnh chất dạng lỏng và là sự cô đặc của các dưỡng chất cũng như vitamin chăm sóc cho da. Với những đặc tính trên, serum rất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da và có hiệu quả lên làn da nhanh nhất trong các sản phẩm dưỡng da. Điểm khác biệt của serum so với kem dưỡng đó là serum có tỷ lệ tinh chất dưỡng da rất đậm đặc do đó chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ serum cũng đã đủ cho thấy những thay đổi đáng kinh ngạc trên da rồi

Quy cách: 30g

Công dụng:

  • Serum ngừa mụn Kim Kul Pro Acne Solution giúp điều ngừa ngăn ngừa mụn. Curcumin – tinh chất nghệ tươi giúp giảm sưng kháng khuẩn điều ngừa mụn, tinh chất rau má giúp làm dịu da cân bằng da kiềm dầu và tái tạo làn da tươi mới.
  • Chiết xuất của lá lô hội giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu; giúp điều ngừa các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm; còn là một công cụ tối ưu trong quá trình tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn. Chiết xuất liễu thảo giúp làm sạch lỗ chân lông với khả năng tương tự như Salicylic Acid, chiết xuất này có thể thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da được làm sạch sâu hơn.
  • Chống lão hoá: một nghiên cứu vào năm 2010 đã cho rằng sử dụng Salicin với nồng độ 0.5% trong 12 tuần liên tục giúp làm giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và chống oxi hoá bởi vỏ cây liễu có chứa một lượng lớn Tannins và Gallotannins tương tự như trong trà xanh. Những hợp chất Tannins này được biết đến với khả năng chống oxi hoá, làm dịu da, giảm kích ứng và đỏ da rất hiệu quả.

Cách sử dụng:

Bước 1: Hãy chắc chắn bàn tay của bạn thật sạch sẽ

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ (1-2 giọt) serum ra mu bàn tay.

Bước 3: Massage đều khắp khuôn mặt của bạn

  • Lưu ý:

Mặt nạ Collagen Hàn Quốc - HA Collagen Bio-Cell Mask

Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp. Là một trong những cách dễ dàng nhất để sở hữu một làn da khỏe mạnh và sáng bóng chỉ trong một thời gian ngắn. Mặt nạ không chỉ khiến da bạn mịn màng lên trông thấy mà nó cũng là một phương pháp hay. Hãy xem việc đắp mặt nạ là thời gian bạn tự thưởng cho bản thân sau một ngày làm việc hoặc học tập vất vả. Hãy để liệu pháp làm đẹp này xua đi những lo âu, căng thẳng và làm dịu tinh thần mệt mỏi của bạn. Sau khi dùng mặt nạ để chăm sóc da, không chỉ tâm trí của bạn được thoải mái mà còn để lại cho bạn làn da tuyệt vời nữa.

Quy cách: Hộp 8 miếng

Cách dùng:

  • Xé túi tại vị trí được đánh dấu trên bao bì, lấy mặt nạ ra khỏi túi.
  • Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉnh hở mắt và mũi.
  • Tiếp đến, dùng đầu ngón tay nhấn nhẹ lên mặt nạ, giúp phần mặt nạ được ép sát vào da mặt, tạo điều kiện để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.
  • Khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da.

Công dụng:

HA Collagen Bio – Cell Mask là mặt nạ chiết xuất từ dừa, giúp cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, trả lại một làn da căng tràn sức sống. HA – Hyaluronic acid là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Chính vì vậy nó là một thành phần quan trọng trong việc giữ nước trên bề mặt da,giúp da căng mịn hơn.

Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sodium PCA – muối của pyrrolidone carbonic acid chứa trong mặt nạ là thành phần hút ẩm được tìm thấy trong da người. Thành phần này không những đóng vai trò cấp ẩm tự nhiên bề mặt da mà còn nguồn dẫn nước cho các tế bào bên trong. Khả năng hút ẩm của sodium PCA cao hơn Glycerin đến 1.5 lần và được đánh giá là một trong những thành phần hút ẩm tốt nhất trong mỹ phẩm. Các hoạt chất chứa trong HA Collagen Bio – Ceo Mask sẽ giúp làn da của bạn căng mịn, khỏe mạnh lên trông thấy từng ngày.

Sữa rửa mặt Nữ 100ML - Cleanser For Woman

Trong quy trình skincare, rửa mặt được xem là một bước quan trọng. Đó là giai đoạn da được thanh tẩy, làm sạch sâu, loại trừ những bụi bẩn mà nước/ dầu tẩy trang còn để lại, trả lại bề mặt da thông thoáng sạch sẽ, hỗ trợ cho việc hấp thụ dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Do vậy, việc chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp là cực kỳ quan trọng.

Quy cách: 100g

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ

Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt phù hợp lên lòng bàn tay

Bước 3: Tạo bọt

Bước 4: Làm ướt mặt bằng nước ấm, giúp giãn nở lỗ chân chông.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng khắp mặt, tập trung vào các khu vực vùng chữ T và hai bên gò má. Massage trong vòng 30s.

Bước 5: Rửa sạch lại bằng nước mát.

Công dụng sản phẩm:

Cleanser For Women với thành phần Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside là những hoạt chất hoạt động bề mặt, giúp tạo bọt, nhẹ nhàng dọn dẹp bụi bẩn còn lại trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của Propylen Glycol, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất lô hội) tạo nên độ ẩm cân thiết, giúp da không bị khô, căng, rít sau khi làm sạch. Điều này cực kỳ quan trọng giúp cho da giữ được độ đàn hồi tiêu chuẩn.

Tinh chất bạc hà tạo nên cảm giác sảng khoái, thư giãn, giúp reset tinh thần của bạn. Bên cạnh đó, tinh chất bạc hà cũng cung cấp khả năng kháng khuẩn, làm sạch những vùng da đang có nguy cơ sưng tấy, đẩy lùi khả năng viêm, sưng, mụn trên bề mặt da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KimKul
SKU l756914611
Volume (ml) 200
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Sản phẩm mới, đầy đủ full hộp
d 2314