Combo Mật ong ngon - bổ - khỏe (3chai x 420g)-BEEHONEY( Mật ong tắc 420g + Mật ong đông trùng hạ thảo 420g + Mật ong gừng 420g) BEEHONEY

Thương hiệu: BEEHONEY

Mô tả ngắn

Mật Ong Tắc 420g-BEEHONEYThành phần:Mật ong nguyên chất: 42%Nước tắc nguyên chất: 17%Đường: 41%Công dụng:Tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thểVitamin C trong tắc kết hợp với mật ong giúp kích ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
483.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Mật ong ngon - bổ - khỏe (3chai x 420g)-BEEHONEY( Mật ong tắc 420g + Mật ong đông trùng hạ thảo 420g + Mật ong gừng 420g) BEEHONEY

Mật Ong Tắc 420g-BEEHONEY

Thành phần:

  • Mật ong nguyên chất: 42%
  • Nước tắc nguyên chất: 17%
  • Đường: 41%

Công dụng:

Tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể

Vitamin C trong tắc kết hợp với mật ong giúp kích thích sự phát triển các tế bào mới và tăng cường hệ thống miễn dịch, điều này giúp cơ thể tránh khỏi cảm cúm, nhiễm trùng, vi khuẩn và nấm. 

Hỗ trợ tiêu hóa

Tắc được lựa chọn nhiều bởi khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt, với các chất xơ giúp hệ tiêu hóa được hoạt động tốt, loại bỏ tình trạng táo bón, đầy bụng, hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng. Mật ong có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, hạn chế sự tiết axit trong dạ dày. Vì vậy  là hỗn hợp nên sử dụng thường xuyên, giúp tiêu hóa tốt, giảm nguy cơ đau dạ dày.

Chăm sóc da

Sự kết hợp của các chất chống oxy hóa và vitamin trong tắc mật ong giúp bảo vệ da khỏi tác động gây ung thư của mặt trời và nguy cơ lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang và cung cấp thêm độ ẩm cho làn da khô.

Cung cấp năng lượng cho cơ thể

Mật ong tắc rất giàu carbohydrate, riboflavin, là những khoáng chất, vitamin chủ chốt liên quan đến việc sản xuất và tái tạo năng lượng, thích hợp sử dụng sau các buổi tập thể thao 

"Thổi bay" lượng mỡ thừa

Tắc hay Quất rất giàu chất xơ, nước và carbs, và ít calo. Do đó, mật ong tắc là một thực phẩm lý tưởng cho những người đang cố gắng giảm cân. Quất mật ong giúp giảm tình trạng thèm ăn, những người thừa cân có thể pha quất mật ong với nước ấm uống trước bữa ăn, hoặc vào sáng sớm.

Mật Ong Gừng 420g-BEEHONEY

Thành phần: Mật ong nguyên chất: 90%, gừng: 10%.

Công dụng:

Giảm cân hiệu quả

Gừng có chứa những chất ức chế gây béo và có khả năng đốt cháy một lượng chất béo đáng kể. Do đó, gừng luôn thực hiện tốt chức năng giảm béo, giảm mỡ bụng và giảm lượng Cholesterol, giúp làm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.

Mật ong cũng có tác dụng rất tốt để giảm cân bởi trong thành phần của mật ong có chứa hơn 70 dưỡng chất khác nhau giúp tăng cường sức đề kháng. Vị ngọt của mật ong là tinh đường từ tự nhiên nên không gây béo phì như các loại đường thông thường.

Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa

Mật ong gừng vốn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng khó tiêu, đầy bụng, đầy hơi, đi ngoài,… Do vậy, hỗn hợp này luôn đem lại hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày, làm tăng cảm giác thèm ăn và giúp bạn ăn ngon miệng hơn cũng như giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

Chữa viêm xoang, đau họng, nhức đầu

Gừng ngâm mật ong có tác dụng kháng khuẩn, sát khuẩn, giúp làm ấm cơ thể và chữa các chứng phong hàn. Vì thế nên gừng ngâm mật ong được coi là “thần dược” cho những người thường xuyên mắc các bệnh viêm xoang, đau họng, nhức đầu,…

Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Gừng ngâm mật ong có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, an thần nên sử dụng hỗ hợp này hàng ngày sẽ khiến cho tinh thần của bạn cảm thấy thư thái, bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngăn ngừa ung thư

Y học đã chứng minh, mật ong gừng đều có tính kháng khuẩn rất tốt, giúp phòng ngừa và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, trong thành phần của gừng còn có shogaol, một chất có thể chống lại các tế bào gây ung thư. Nhờ đặc tính này mà gừng ngâm mật ong là một trong những phương pháp tự nhiên tốt nhất để ngăn ngừa ung thư.

MẬT ONG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 420G-BEEHONEY

Thành phần:

Mật ong nguyên chất: 98%.
Nấm đông trùng hạ thảo: 2%.

Công dụng:

  • Đối với hệ miễn dịch: Tăng cường các hoạt động miễn dịch tế bào cũng như dịch thể, hỗ trợ tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây bệnh tốt.
  • Đối với hệ tiêu hóa: Đông trùng hạ thảo được đánh giá cao về khả năng tăng cường chức năng gan cũng như hỗ trợ chữa các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, nóng gan, viêm gan, xơ gan,
  • Đối với hệ bài tiết: Công dụng tuyệt vời trong việc phục hồi các chức năng thận hư, tăng cường tiêu trừ giải độc, bổ sung thận khí.
  • Tác động tới hệ tuần hoàn máu, tim: Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng sự tuần hoàn lưu thông máu, trong cơ thể từ đó ổn định huyết áp, hạ đường huyết, hạn chế sự rối loạn nhịp tim.
  • Đối với hệ hô hấp, phổi: Đông trùng hạ thảo còn có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp, tăng hiệu hiệu suất sử dụng oxy trong cơ thể và làm sạch phổi.
  • Chống suy nhược, mệt mỏi: Với công dụng như một loại thuốc bổ, dùng đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cao ATP (Adenosine triphosphate - nguồn năng lượng cần thiết để các tế bào của cơ thể hoạt động bình thường), tăng cường oxy, giảm bớt tình trạng mệt mỏi, suy nhược.
  • Tăng cường khả năng sinh lý: Đông trùng hạ thảo có thể cân bằng, điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ.
  • Làm đẹp da: Chất dinh dưỡng trong đông trùng hạ thảo sẽ làm giảm nếp nhăn, kéo dài thời gian quá trình lão hóa, tái tạo làn da căng mịn.

Với những tác dụng tuyệt kể trên mật ong đông trùng hạ thảo là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp của cả gia đình

*Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm hết hạn, không dùng mật ong dưới 1 tuổi.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, hợp vệ sinh và xa ánh sáng mặt trời, không bảo quản lạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t67215236
d 701