COMBO LÀM SẠCH DƯỠNG ẨM - TINH DẦU TẨY TRANG ASTALIFT CLEANSING OIL + SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM ASTALIFT MOISTURE FOAM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Sữa rửa mặt Astalift 

Mô tả ngắn

Mua COMBO LÀM SẠCH DƯỠNG ẨM - TINH DẦU TẨY TRANG ASTALIFT CLEANSING OIL + SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM ASTALIFT MOISTURE FOAM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.550.000 ₫ 1.730.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO LÀM SẠCH DƯỠNG ẨM - TINH DẦU TẨY TRANG ASTALIFT CLEANSING OIL + SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM ASTALIFT MOISTURE FOAM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Làm sạch phấn trang điểm đậm nhẹ nhàng và nhanh chóng, kể cả vùng mắt
Chất chống oxy hóa mạnh
Giữ ẩm cho da ngay từ bước làm sạch đầu tiên
Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm, tế bào chết và vi khuẩn trên bề mặt da.
Thành phần chống oxi hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa da và tăng thêm độ đàn hồi cho da.
Chứa Collagen giúp da mềm mại, ẩm mượt, không bị căng khô sau khi rửa mặt.
Cung cấp độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.

COMBO LÀM SẠCH DƯỠNG ẨM - TINH DẦU TẨY TRANG ASTALIFT CLEANSING OIL + SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM ASTALIFT MOISTURE FOAM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)Tinh Dầu Tẩy Trang Astalift Cleansing Oil - Chìa khóa để có được một làn da đẹp chính là việc chọn đúng cách làm sạch da. Có thể bạn đã nghe nói về dầu tẩy trang nhưng lại có đôi chút lo lắng vì sự kết hợp của dầu với làn da có vẻ là một điều tồi tệ. Thế nhưng dầu tẩy trang là cách tốt nhất để làm sạch lỗ chân lông và vi khuẩn trên bề mặt da của bạn do sự ảnh hưởng của bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm dày. Khi dầu tẩy trang kết hợp cùng các loại dầu trong mỹ phẩm và dầu thừa trên da mặt chúng sẽ cùng hòa tan và dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Tinh Dầu Tẩy Trang Astalift Cleansing Oil ra đời để giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Tinh Dầu Tẩy Trang Astalift Cleansing Oil giúp làm sạch dầu thừa bã nhờn, phấn trang điểm đậm, kể cả vùng mắt một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn sáng, rạng rỡ và mềm mại. Hơn thế, Tinh Dầu Tẩy Trang Astalift Cleansing Oil chứa nhiều thành phần cao cấp dành chuyên cho dưỡng da như:

  • Chất chống oxy hóa mạnh Astaxanthin - chất có sắc tố đỏ tìm thấy nhiều trong cá hồi.
  • Lycopene - chất chống oxy hóa có sắc tố đỏ chiết xuất từ cà chua, giúp hỗ trợ tăng khả năng chống oxy hóa của Astaxanthin lên gấp 3 lần.
  • Collagen tan trong nước giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da ngay từ bước làm sạch đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 lượng Tinh Dầu Tẩy Trang Astalift Cleansing Oil vừa đủ (1 – 2 lần ấn) trên tay khô - Dầu tẩy trang sẽ hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả nhất khi tay ở tình trạng khô ráo. Sau đó, xoa hai tay với nhau để làm ấm và áp lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng trên mặt trước - Dùng ngón tay giữa và áp út vì đây là 2 ngón có lực vừa phải để massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên trên. Bạn lưu ý về chuyển động massage nhé vì như vậy sẽ giúp nâng cơ mặt và thư giãn hơn đấy.
  • Cho một ít nước massage để dầu chuyển sang dạng sữa - massage thêm 3 phút đến khi cảm thấy lớp trang điểm đã sạch
  • Rửa sạch với nước - Bạn nên sử dụng nước ấm thấm ướt tay hoặc vỗ trực tiếp nước lên mặt, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại nhiều lần đến khi lớp dầu được nhũ hoá hết. rửa sạch mặt, chú ý những nơi viền tóc, cánh mũi để không bị sót dầu lại trên da.
COMBO LÀM SẠCH DƯỠNG ẨM - TINH DẦU TẨY TRANG ASTALIFT CLEANSING OIL + SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM ASTALIFT MOISTURE FOAM (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)Sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam 100g có khả năng tạo bọt dày và mịn giúp làm sạch vùng da mặt và cổ hiệu quả. Sức mạnh kép của astaxanthin và lycopene hỗ trợ tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn, tạo tiền đề giúp da hấp thụ được dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo. Ưu điểm vượt trội:
  • Cung cấp collagen: Da mặt sẽ được cung cấp lượng collagen khi đọng lại trên da sẽ duy trì cấu trúc như đang có 1 lớp màng dưỡng ẩm cho da. Collagen có tác dụng lớn trong việc làm trẻ hóa các tế bào, ngăn ngừa lão hóa, lưu giữ độ ẩm để da đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm : Thành phần của sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam có chiết xuất bơ shea và dầu thực vật jojoba chứa nhiều dưỡng chất quan trọng là axit béo, chất chống oxy hoá tự nhiên, vitamin A, E, F, cinnamates, phytosterol, phytonutrients nên dưỡng ẩm sâu và trẻ hóa làn da, loại bỏ nếp nhăn, ngăn chặn da bị mất nước, bảo vệ da khỏi nắng, gió, ô nhiễm môi trường.
  • Hương thơm dễ chịu: Có rất nhiều loại sữa rửa mặt có hương quá nồng, nhưng hương thơm chiết xuất từ hoa hồng Đan Mạch của sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam lại khiến cho người dùng có cảm giác dễ chịu, sảng khoái, thư giãn.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Sau khi làm ướt mặt, cho một lượng nhỏ sửa rửa mặt bằng hạt đậu vào lòng bàn tay.
  • Nhẹ nhàng tạo bọt trong lòng bàn tay sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ dưới lên trên, chú ý làm sạch vùng cánh mũi, dưới cằm và hai má là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất.
  • Rửa sạch lại với nước sạch.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l874960075
Công dụng Chống lão hóa,Thải độ,Làm sạch lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da All Types
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng,Da nhạy cảm
d 800