Combo làm sạch cho da khô và da nhạy cảm Jean d'Arcel (J05-J06)

Thương hiệu: Jean D'Arcel | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Jean D'Arcel 

Mô tả ngắn

SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢMVì sao da bạn bị khô và nhạy cảm:Căng thẳng mệt mỏi, tác hại từ môi trường, ánh nắng và cả những thói quen sinh hoạt không điều độ, cũng sẽ là những nguyên nhân gây...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.413.000 ₫ 1.570.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo làm sạch cho da khô và da nhạy cảm Jean d'Arcel (J05-J06)

SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢM

Vì sao da bạn bị khô và nhạy cảm:

Căng thẳng mệt mỏi, tác hại từ môi trường, ánh nắng và cả những thói quen sinh hoạt không điều độ, cũng sẽ là những nguyên nhân gây cho bạn tình trạng của một làn da khô và nhạy cảm.

Với làn da khó tính như vậy bạn thật sự mong muốn nó khoẻ đẹp, sẽ là một điều rất khó nếu bạn chọn sai sản phẩm sử dụng cho làn da của mình ngay từ bước đầu tiên.

Thành phần & Công dụng của Gentle cleansing:

Gentle cleansing: sữa rửa mặt dành cho da khô và nhạy cảm được chiết xuất từ thành phần chính là hạt dẻ ngựa và cây phỉ, hai thần dược này có khả năng làm dịu da và chống viêm sưng, bảo vệ da,làn da sẽ trở nên mềm mượt và thông thoáng. Với dung dịch dạng sữa mỏng và mướt, khi thoa lên da sẽ tạo cho bạn cảm giác thật dễ chịu, và đừng quên tận hưởng mùi hương nhẹ nhàng, êm ái nhé. Bạn hãy cùng tìm hiểu và nâng nui làn da của mình đúng cách.

Cách dùng: Dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối

Da nhạy cảm là một trong những loại da khó điều trị nhất vì làn da nhạy cảm là làn da rất dễ bị kích ứng, dễ bị mẫn đỏ và ngứa rát… Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vấn đề nhạy cảm, có thể là do bẩm sinh, do tác động bên ngoài môi trường và bên trong cơ thể. Nhưng yếu tố cốt yếu và có khả năng gây ra nhạy cảm da đó chính là hàng rào độ ẩm và độ pH của da bị mất đi. Vì vậy, trong quá trình điều trị và chăm sóc làn da nhạy cảm không thể không kể đến nước hoa hồng.

Nước hoa hồng cho da khô và da nhạy cảm

Thành Phần & công dụng sản phẩm:

Nước hoa hồng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, vì nó giúp cân bằng độ ẩm và độ pH của da đồng thời nước hoa hồng sẽ giúp cho các giải pháp điều trị khác hoạt động tốt hơn cho da.

Gental Face Tonic

Được chiết xuất từ các thảo dược độc đáo từ thiên nhiên như: Hạt Dẻ Ngựa, Cẩm Quỳ, cây Phỉ, Cúc La Mã.

Làm dịu nhẹ và tươi mới làn da, giảm nhanh các cảm giác ngứa rát, nóng đỏ khó chịu trên bề mặt da. Đồng thời tối ưu hóa khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da.

Cách sử dụng:Chỉ cần một thao tác đơn giản, cho sản phẩm ra ẩm miếng bông tẩy trang và thoa đều lên khắp mặt sau khi da đã được làm sạch. Vậy là bạn đã có ngay một làn da tươi mới dịu mát và không còn cảm giác khó chịu do bị kích ứng.

Dung tích: 250ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t190455889
d 4416