COMBO Kem Tay Dưỡng Ẩm Bơ CaCao và Son Dưỡng Ẩm CaCao Palmer's

Thương hiệu: PALMERS | Xem thêm Dưỡng ẩm PALMERS 

Mô tả ngắn

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM01 x Son dưỡng môi ngăn ngừa khô, nứt nẻ - SPF15 (Hương Cacao) 4g01 x Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao 60g Thông tin chi tiết Son dưỡng môi ngăn ngừa khô, nứt nẻ -...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO Kem Tay Dưỡng Ẩm Bơ CaCao và Son Dưỡng Ẩm CaCao Palmer's

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM

01 x Son dưỡng môi ngăn ngừa khô, nứt nẻ - SPF15 (Hương Cacao) 4g

01 x Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao 60g

Thông tin chi tiết

Son dưỡng môi ngăn ngừa khô, nứt nẻ - SPF15 (Hương Cacao) 4g

Son dưỡng môi ngăn ngừa khô, nứt nẻ Palmer’s có vai trò quan trọng giúp tạo nên đôi môi mềm mại từ sâu bên trong, giữ bờ môi căng ẩm, mượt mà. Son dưỡng có màu, giúp nuôi dưỡng môi mềm mượt, căng mọng, tạo sắc môi tự nhiên ửng hồng trong trẻo.

Sản phẩm có các thành phần Cocoa Butter, Vitamin E, Shea Butter, Argan Oil, có chức năng thay thế chì, cung cấp độ ẩm sâu cho môi. Son dưỡng môi SPF 15 Palmer’s là dòng son được chiết xuất từ Bơ Cacao, giúp bổ sung dưỡng chất có lợi, cấp ẩm siêu nhanh, đảm bảo chất lượng và không gây thâm môi.

Son dưỡng Palmer’s được rất nhiều cô nàng Châu Mỹ ưa thích. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Son có mùi thơm dễ chịu, chất son mềm mướt, có khả năng thẩm thấu tốt, không khiến môi bị nặng, dày để lại một làn môi được dưỡng ẩm và ửng hồng tự nhiên.

Sản phẩm có 3 mùi hương vô cùng dễ chịu như Bơ Cacao, Bạc hà và Cherry. Riêng Cherry thì có màu hồng nhẹ giúp bạn tăng sự lựa chọn trong những ngày không muốn dùng son màu mà vẫn sở hữu khuôn mặt tươi tắn nhẹ nhàng.

* Son dưỡng môi chống nứt nẻ Palmer’s đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu, phù hợp mọi loại da và an toàn cho phụ nữ mang thai

Hướng dẫn sử dụng

Lau đi lớp son cũ, làm sạch và đảm bảo không còn bụi bẩn dính trên môi. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng không được tiếp xúc với thức ăn và đồ uống nhiều để tránh bị trôi son, làm giảm hiệu quả.

Thoa một lớp mỏng mịn vừa đủ. Có thể sử dụng bất cứ khi nào thấy môi bị khô nứt.

Lưu ý:

Thoa son dưỡng môi nhiều hơn 4lần/ngày trong thời gian dài sẽ khiến cho cơ chế tự bảo vệ của đôi môi bị “vô hiệu hóa”.

Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao 60g

Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer’s có công dụng dưỡng ẩm sâu và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn nhanh chóng, loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng da khô sần, nứt nẻ và bong tróc. Thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da khỏe từ bên trong, phục hồi da hư tổn.

Sản phẩm chứa lớp màng bảo vệ da tay vô cùng hiệu quả, bao phủ lên lớp biểu bì ngoài da ngăn chặn các tác nhân có hại từ môi trường. Để giữ làn da luôn được mềm mại, mịn màng, kem dưỡng ẩm ngăn ngừa nước thoát đi, khiến lượng nước tồn tại trong lớp hạ bì ngày càng nhiều, làm cho da luôn căng mọng, ẩm ướt và tươi mới.

Sản phẩm kem dưỡng da tay Palmer’s dành cho làn da khô và thiên khô, giúp cải thiện làn da khô, thô ráp thành một làn da mịn màng ngay lập tức. Kem dưỡng này có đặc hiệu cho vùng da hay bị nứt nẻ, khô tróc như bàn tay, cánh tay, khủy tay và vùng bàn chân, gót chân.

Sản phẩm có khả năng duy trì sự mềm mại, mịn màng cho da liên tục trong 4 giờ đồng hồ. Với sự kết hợp từ các tinh chất thiên nhiên, sản phẩm mang đến hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.

* Thành phần trong kem chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, rất lành tính và an toàn cho làn da, đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi chuyên gia tại Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa một lượng kem vừa đủ 2 lần/ngày.

Nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.

Phù hợp dùng cho những vùng da khô như bàn tay, khủy tay, đầu gối hay bàn chân, và các vùng da khô-ráp khác trên cơ thể.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t67655716
d 2916