Combo kem dưỡng trắng da &Set 4 siêu tinh chất dưỡng trắng Bergamo Snow White & Vita-White Whitening Perfection Ampoule 4 lọ

Thương hiệu: Bergamo | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Bergamo 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng da chống nhăn cao cấp Bergamo Whitening  Wrinkle  Care Cream  chăm sóc da tổng hợp làm hoàn thiện quá trình hồi sinh làn da thực sự, cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. Thành phần...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
499.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo kem dưỡng trắng da &Set 4 siêu tinh chất dưỡng trắng Bergamo Snow White & Vita-White Whitening Perfection Ampoule 4 lọ

Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.
Giúp bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.
Làm trắng sáng da hiệu quả lại an toàn

Kem dưỡng da chống nhăn cao cấp Bergamo Whitening  Wrinkle  Care Cream  chăm sóc da tổng hợp làm hoàn thiện quá trình hồi sinh làn da thực sự, cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. Thành phần tinh chất hoa hướng dương..  giúp giữ ẩm cho da và chống nhăn da, cải thiện độ đàn hồi cho da cho làn da trắng sáng trẻ trung tự nhiên.

- Cải thiện mụn, sẹo lõm, tàn nhang, giảm nếp nhăn. Giảm thâm.

- Da mềm mại, mượt mà, tươi trẻ, rạng rỡ hơn và trẻ trung hơn.

Dưỡng ẩm chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, nám trên da, giúp trẻ hóa da.

- Sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong da, tạo cảm giác dịu nhẹ, giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

- Chống lão hóa tuyệt vời giúp cho da săn chắc, làm giảm nếp nhăn và các vết chân chim trên da. Nuôi dưỡng cải thiện tính đàn hồi. Giúp làm tăng mật độ, khả năng giữ ẩm, độ săn chắc mang lại làn da mềm mại mịn màng như da em bé.

- Thành phần  có trong kem dưỡng là một thành phần quan trọng trong dưỡng ẩm chống lão hóa, có công dụng nâng cơ, xóa các nếp nhăn trên da giữ cho làn da luôn căng mịn, mềm mượt.

 - Kem dưỡng ẩm chống nhăn Bergamo Whitening  Wrinkle Care Cream  phù hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da khô, da thường, da bị chảy xệ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt sạch, thoa một ít kem lên da mặt, thoa đều và massage  nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.
- Nên sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối.

BERGAMO  là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng dưỡng da, trang điểm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da. Dựa trên những bí quyết và công nghệ có từ lâu đời, BERGAMO đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Các sản phẩm của BERGAMO đều đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho da . Chính nhờ điều đó mà thương hiệu BERGAMO đã và đang được mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới và đón nhận được sự tin dùng của rất nhiều phái nữ.

  • 1 Serum bergamo vita whitening (chai trắng trong): dưỡng trắng da, sáng da, căng mịn da.

  • 1 Serum Bergamo vita whitening (chai trắng đục): dạng sữa dưỡng trắng, sáng da, căng mịn da và se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng 

Rửa mặt sạch, nhỏ 2-3 giọt  lên lòng bàn tay, thoa đều mặt và cổ. massage 1-2 phút để serum thẩm thấu đều lên da.
Ban ngày Sử dụng trước khi trang điểm để dưỡng da.

Bergamo là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc được biết đến với các dòng sản phẩm trang điểm chất lượng cao. Sản phẩm của Bergamo mang đến các tông màu tự nhiên, tươi trẻ, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên được nhiều đối tượng khách hàng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bergamo
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
SKU t7408465
d 800