Combo Kem dưỡng trắng da face pháp 50g và Serum spot esence a cosmetics (Chính hãng)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi MP Nguyễn Thanh 

Mô tả ngắn

Mua Combo Kem dưỡng trắng da face pháp 50g và Serum spot esence a cosmetics (Chính hãng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
279.000 ₫ 458.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Kem dưỡng trắng da face pháp 50g và Serum spot esence a cosmetics (Chính hãng)

Những làn da nào nên xài kem face A ? Da bị naám, taàn nhaang- Da yếu, mỏng nổi chỉ đỏ- Da bị đỏ khi ra nắng- Da sạm không đều màu- lạm dụng kem......Những làn da này cần được tái tạo để có được làn da khoẻ căng mịn. Sử dụng sau một hộp sẽ thấy làn da khoẻ lên trông thấy.
Kem FaceA Cosmetics.
Kem Face A luôn làm hài lòng tất cả chị e phụ nữ, đánh bay làn da ngâm đen của chị e sau 2 tuần sd:
Giúp da bạn hồng hào, trắng mịn
Se khít lỗ chân lông
Mờ vết thaâm
Giảm mụn cám, mụn dưới da
Ngừa lão hóa
Có trong tay e này như mình đang có viên ngọc trai vậy nha
Xua tan nét mặt già nua, khuyết điểm . Trả lại gương mặt xinh xắn và chỉ toàn là ưu điểm.SERUM SPOT ESENCE A COSMETICLà một sản phẩm dưỡng da, được dùng sau khi rửa mặt và trước công đoạn dưỡng ẩm, với mục đích cung cấp trực tiếp các thành phần dinh dưỡng cho da. Là một chất lỏng nhẹ, chứa các phân tử cực kì nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao.

KEM FACE A COSMETICS Những làn da nào nên xài kem face A ? Da bị naám, taàn nhaang- Da yếu, mỏng nổi chỉ đỏ- Da bị đỏ khi ra nắng- Da sạm không đều màu- lạm dụng kem......Những làn da này cần được tái tạo để có được làn da khoẻ căng mịn. Sử dụng sau một hộp sẽ thấy làn da khoẻ lên trông thấy. Kem FaceA Cosmetics. Kem Face A luôn làm hài lòng tất cả chị e phụ nữ, đánh bay làn da ngâm đen của chị e sau 2 tuần sd: Giúp da bạn hồng hào, trắng mịn,Se khít lỗ chân lông,Mờ vết thaâm,Giảm mụn cám, mụn dưới da, ngừa lão hóa Có trong tay e này như mình đang có viên ngọc trai vậy nha Xua tan nét mặt già nua, khuyết điểm . Trả lại gương mặt xinh xắn và chỉ toàn là ưu điểm. SERUM SPOT ESENCE A COSMETICLà một sản phẩm dưỡng da, được dùng sau khi rửa mặt và trước công đoạn dưỡng ẩm, với mục đích cung cấp trực tiếp các thành phần dinh dưỡng cho da. Là một chất lỏng nhẹ, chứa các phân tử cực kì nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao.
Combo Kem dưỡng trắng da face pháp 50g và Serum spot esence a cosmetics (Chính hãng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l820944381
Công dụng Làm trắng
Ingredient Vitamin B5
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã Hộp
Đóng gói 1 hộp
d 2727