Combo Kedma Sữa Rửa Mặt (180ml) + Toner Cân Bằng PH (180ml) - Giúp Làm Sạch Lớp Make Up Và Dưỡng Ẩm Cho Da

Thương hiệu: KEDMA | Xem thêm Sữa rửa mặt KEDMA 

Mô tả ngắn

MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM SẼ THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỢT  NHẬP HÀNGMilk CleanserỨng dụng: Tận hưởng tác dụng làm sạch sâu với sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây dị ứng nhưng hiệu quả, giúp đánh tan lớp trang điểm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Kedma Sữa Rửa Mặt (180ml) + Toner Cân Bằng PH (180ml) - Giúp Làm Sạch Lớp Make Up Và Dưỡng Ẩm Cho Da

MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM SẼ THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỢT  NHẬP HÀNG

Milk Cleanser

Ứng dụng: Tận hưởng tác dụng làm sạch sâu với sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây dị ứng nhưng hiệu quả, giúp đánh tan lớp trang điểm và loại bỏ mọi bụi bẩn trên da, cho làn da mềm mại và thoải mái chỉ trong một bước. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy da mềm mượt, mịn màng và tươi mới. Nhờ các khoáng chất độc đáo từ Biển Chết  và chiết xuất từ thực vật tự nhiên, sản phẩm này có tác dụng hoàn hảo ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn: Thoa sữa rửa mặt lên da và mát-xa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ. Loại bỏ phần còn thừa bằng miếng cotton. Dùng ban ngày và ban đêm như bước chăm sóc da đầu tiên. Dành cho: Làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm, lỗ chân lông.

Thành phần: Nước, Chiết xuất lá lô hội, Glycerin, Dầu quả Olea Europaea (Oliu), Axit Stearic, Cetyl Alcohol, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Dimethicone, Maris Sal (Muối từ Biển Chết), Chlorphenesin, Caprylyl Glycol, Nước hoa, Benzyl Salicylate, Tocopherol, Hexyl Cinnamal, Panthenol (vit B5).

Skin Toner

Ứng dụng: Toner dưỡng da Kedma được tinh chế với hợp chất hoạt tính đặc biệt từ Lô hội và các khoáng chất tự nhiên của Biển Chết. Công thức của sản phẩm được nghiên cứu để làm sạch toàn diện da mặt, loại bỏ chất dư thừa của các lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn đồng thời giữ cân bằng độ pH tự nhiên, độ ẩm cho da.

Hướng dẫn: Mát xa nhẹ khắp mặt và cổ với bông cotton vào buổi sáng và tối. Vào những ngày hè nóng nực, khi quá trình tuần hoàn hoạt động tích cực hơn, có thể phải sử dụng thêm một lần nữa tùy theo nhu cầu.  Dành cho: Làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm, lỗ chân lông.

Thành phần: Aqua, Glycerin, Chiết xuất lá lô hội, Sorbic Acid, Chlorphenesin Phenoxyethanol, Cocamidopropyl Betaine, Allantoin, Maris Sal (Muối từ Biển Chết), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Lactate, Fructose, Glycine, Niacinamide, UREA, Inositol, Sodium PCA, Lactic Acid Nước hoa, Benzyl Salicylate, CI42090, Hexyl Cinnamal, Butylphenyl Methylpropional Propylene glycol, Menthol.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu KEDMA
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t59477158
d 4422