Combo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential Oil

Thương hiệu: CELLIGHT 8 | Xem thêm Tinh dầu tắm CELLIGHT 8 

Mô tả ngắn

Mua Combo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential Oil ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
219.000 ₫ 297.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential Oil

Giảm đau nhức: Pha tinh dầu hoa nhài nguyên chất với nước ấm, hoặc dầu nền (dầu dừa, oliu, jojoba...) rồi thoa lên vùng bị đau nhức và massage. Cách này sẽ giúp bạn giảm đau nhức hiệu quả.
Dùng để massage: Pha tinh dầu hoa nhài nguyên chất với dầu nền (dừa, oliu, jojoba..) tỷ lệ 1:10 rồi thoa lên da và masage toàn thân. Cách này giúp bạn thư giãn, giảm đau, dưỡng da...
Khử mùi, thanh lọc không khí: Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chất vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán siêu âm để khuếch tán mùi hương.
Khắc phục chứng trầm cảm và lo âu: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chất vào đèn xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán mùi hương.
Giúp thăng hoa trong chuyện phòng the: Để tăng cảm giác hơn trong chuyện phòng the, bạn có thể bôi trực tiếp tinh dầu hoa nhài lên những vùng da tiếp xúc trên cơ thể và dùng tinh dầu hoa nhài xông hương để tạo không khí lãng mạng và ngọt ngào hơn. Tinh dầu hoa nhài có khả năng giúp kích thích và làm thăng hoa một cách tự nhiên cực kỳ hiệu quả.
Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chất vào đèn xông tinh dầu/ máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán mùi thơm hoặc nhỏ 4-6 giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chất vào nước tấm và ngâm mình 10-15 phút sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, đem lại sự thư thái cho tâm hồn.
Dưỡng da, giúp da mịn da, chống khô da, ngăn ngừa mụn: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa nhài vào chậu nước ấm và dùng khăn lớn trùm cả mặt và chậu nước để xông. Cách này sẽ giúp tinh dầu hoa nhài làm sạch sâu và kháng khuẩn cho da hiệu quả.
Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc da Tinh dầu chanh có đặc tính diệt khuẩn giúp tẩy tế bào chết, hạn chế nhờn trên da đem lại làm da tươi mới, đẹp hơn, mịn màng hơn cho bạn. + Bạn có thể bôi hỗn hợp 1 giọt tinh dầu Chanh pha loãng với 1-3 giọt nước lên da nhờn hoặc các vết thâm để giúp cân bằng tuyến dầu và giảm thiểu lượng dầu nhờn tiết ra, giảm mụn và vết thâm trên da + Đối với mụn trứng cá và Da Có dầu: Pha 5 giọt vào 10ml dầu nền hoặc 5ml nước và massage lên vùng da cần điều trị. + Đối với mụn cơm: thoa 1 giọt trực tiếp lên chỗ cần điều trị, có thể thao tác như vậy 5 lần/ ngày.
Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc tóc + Cho vài giọt tinh dầu chanh vào nước ấm, sau đó massage vào chân tóc sau khi gội sẽ giúp tóc chắc khoẻ, bóng mượt và giảm rụng tóc
Sử dụng tinh dầu Chanh để chăm sóc răng miệng + Cho thêm 1 giọt tinh dầu chanh vào kem đánh răng hoặc pha thật loãng trong nước ấm để súc miệng giúp làm trắng rặng, sạch răng, trị viêm loét miệng và nhiệt miệng hiệu quả
Thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng + Sử dụng 1-2 giọt vào khắn mùi xoa để ngửi hoặc sử dụng 3 – 4 giọt với đèn xông tinh dầu cho cả phòng, bạn cũng có thể cho khoảng 8 – 10 giọt vào nước tắm tinh dầu chanh sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi
Xua đuổi muỗi và côn trùng + Sử dụng 10 giọt tinh dầu chanh kết hợp với dầu Hướng Dương bôi lên da để tránh muỗi và côn trùng đốt khi đi chơi hay đi du lịch. Tinh dầu Chanh có khả năng tiêu độc, làm lành viết thương, khi bị côn trùng đốt bạn có thể bôi trực tiếp sẽ thấy ngay tác dụng + Bạn cũng có thể pha tinh dầu chanh với nước để xịt phòng hoặc lau nhà cùng với tinh dầu Khuynh Diệp giúp xua đuổi muỗi và côn trùng trong nhà rất hiệu quả
Khử mùi + Nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào một miếng bông và đặt trong tủ lạnh hoặc những nơi mà bạn muốn khử mùi để giúp loại bỏ mùi hôi. Bạn cũng có thể sử dụng dưới dạng lọ treo để khử mùi, tạo hương thơm cho xe ô tô, tủ quần áo, nhà vệ sinh (không gian hẹp).
Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp an thần, dễ ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn;
Sát khuẩn, trị mụn và làm lành vết thương nhanh;
Kích thích mọc tóc, mượt tóc và làm thơm tóc khi hòa cùng dầu gội;
Dưỡng da, làm mịn da, trắng và thư giãn cho da;
Dùng xoa dịu vết côn trùng cắn, kết hợp với dầu nền massage giúp masage thư giãn;
Khử mùi hôi, lọc không khí và mang lại không gian tươi mát hơn;
Sử dụng như nước hoa cơ thể, làm mát, khử mùi và làm thơm cơ thể
Đậy nắp kín sau khi đã mở sản phẩm.
Không dùng trực tiếp lên da và vết thương hở.
Không được uống tinh dầu oải hương nguyên chất.
Bảo quản tinh dầu nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
Ngừng sử dụng khi thấy sản phẩm có mùi hôi, lạ, biến màu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Đậy nắp kín sau khi đã mở sản phẩm. 2. Không dùng trực tiếp lên da và vết thương hở. 3. Không được uống tinh dầu oải hương nguyên chất. 4. Bảo quản tinh dầu nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. 5. Ngừng sử dụng khi thấy sản phẩm có mùi hôi, lạ, biến màu.
Combo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential OilCombo Hương Đêm - tinh dầu Hoa Nhài-Vỏ Chanh-Oải Hương -- Jasmine-Lemon-Lavender Essential Oil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLIGHT 8
SKU l371068344
Mẫu mã Chai
Loại bảo hành Không bảo hành
d 1227