Combo Gội-Xả chăm sóc tóc/da đầu giảm gãy rụng dưỡng tóc bóng mượt

Thương hiệu: Formosa Biomedical | Xem thêm Bộ dầu gội, xả Formosa Biomedical 

Mô tả ngắn

Combo bao gồm:         -1 Dầu Gội Tăng Cường Chân Tóc Dr's Formula Root Strengthening Refreshing Shampoo 580g        -1 Dầu Xả Dưỡng Tóc Bóng Mượt Dr's Formula Aqua Light Nourishing Conditioner 530g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
770.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Gội-Xả chăm sóc tóc/da đầu giảm gãy rụng dưỡng tóc bóng mượt

Combo bao gồm:

        -1 Dầu Gội Tăng Cường Chân Tóc Dr's Formula Root Strengthening Refreshing Shampoo 580g

        -1 Dầu Xả Dưỡng Tóc Bóng Mượt Dr's Formula Aqua Light Nourishing Conditioner 530g

ĐẶC TÍNH CÔNG DỤNG:

     1. Dầu Gội Dr's Formula Root Strengthening Refreshing Shampoo

- Tăng cường chân tóc: Yếu tố kích hoạt chân tốc PCCD độc quyền kết hợp với PROCAPIL, nuôi dưỡng da đầu, củng cố chân tóc và giảm các vấn đề về tóc dễ gãy rụng và lão hóa.

           - Điều tiết sự sản sinh bả nhờn: Các thành phần dưỡng da đầu được cấp bằng sáng chế từ Nhật Bản - "chiết xuất wasabi", "vitamin B3", "vitamin B6" và "erythritol", cải thiện bã nhờn trên da đầu, cân bằng độ ẩm và dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc bóng mượt và phục hồi.

           - Làm sảng khoái da đầu và phồng tóc: Sử dụng các thành phần làm sạch APG tự nhiên và axit amin dịu nhẹ, công nghệ tạo bọt đặc biệt nhẹ nhàng làm sạch dầu và bụi bẩn, mang lại mái tóc tươi mát và bồng bềnh sau khi gội.

     2. Dầu Xả Dr's Formula Aqua Light Nourishing Conditioner:

           - Bảo vệ tóc toàn diện: Yếu tố bảo vệ Ectoin và được bổ sung cùng với rượu hoa Hibiscus lên men và protein hạt Moringa giúp tăng cường khả năng bảo vệ tóc khỏi các kích thích từ môi trường bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn bụi và mùi làm ô nhiễm tóc, đồng thời duy trì hương thơm tươi má

          - Công nghệ sửa chữa thông minh: Các yếu tố sửa chữa thông minh như keratin thủy phân, chiết xuất nhựa thơm Myrrh, axit hyaluronic được phủ liposome giúp phục hồi tóc hư tổn một cách chính xác. Kết hợp với các phức hợp axit amin và vitamin F thấm sâu vào lõi tóc để phục hồi các chất dinh dưỡng bị mất, giúp xây dựng lại hàng rào bảo vệ bên ngoài của tóc, giảm khô cứng do quá trình gội đầu gây ra, đồng thời làm cho tóc ngậm nước và giữ ẩm, phục hồi độ đàn hồi và bóng mượt.

         - Sửa chữa phục hồi và nuôi dưỡng sâu: Dầu hạt cỏ Oregon được lựa chọn đặc biệt với dầu hoa trà Izusan Nhật Bản và các thành phần nuôi dưỡng thực vật khác giúp phục hồi hiệu quả các lớp biểu bì tóc bị hư tổn do quá trình gội đầu, làm cho tóc khô xơ rối trở nên mượt mà và dễ vào nếp hơn.

CÁCH DÙNG

          - Làm ướt tóc và dùng lượng dầu gội phù hợp massage da đầu nhẹ nhàng từ 1-3 phút rồi gội lại bằng nước sạch.

          - Sau khi gội sạch tóc, lấy một lượng dầu xả vừa đủ thoa đều lên tóc khi còn ướt, có thể mát xa da đầu và dùng ngón tay chải tóc, giữ nguyên 3-5 phút, rồi xả lại với nước.

LƯU Ý:

         - Sản phẩm này có chứa chiết xuất tự nhiên từ thực vật, nên màu sắc, mùi và độ đặc có thể thay đổi đôi chút do nhiệt độ và độ ẩm, đây là điều bình thường,

         - Khuyến khích sử dụng hết trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y tế, không chứa các chất: Formaldehyde, Parabens, Màu nhân tạo, Silicone, Kim loại nặng, Estrogen.

DR'S FORMULA CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO CÁC VẤN ĐỀ DA ĐẦU.

PHÁT TRIỂN BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA Y TẾ CHANG GUNG!!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Formosa Biomedical
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Hạn sử dụng 3 năm
Loại tóc Mọi loại tóc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t271793297
d 4422