Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )

Thương hiệu: Skin1004 | Xem thêm Sữa rửa mặt Skin1004 

Mô tả ngắn

Mua Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
592.000 ₫ 1.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )

Xẹp mụn bọc, sạch mụn nhanh chóng Cấp ẩm cho da
Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
Kháng khuẩn kháng viêm cho mụn
Giúp mờ thâm do mụn
Kiềm dầu và hạn chế dầu tiết thừa

- Giúp làm sạch tối ưu lớp make up, kể cả khi sử dụng các sản phẩm dạng waterproof.
- Đồng thời cuốn sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Ngăn chặn khuẩn mụn giúp da luôn sạch mịn và sáng bóng.
- Dành riêng cho da dầu, hoặc da hỗn hợp, bị mụn, da thường xuyên make-up.
- Chiết xuất thiên nhiên giúp tẩy được lớp trang điểm không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ - Chiết xuất từ rau má hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm - Làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn - Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và giúp da sạch và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng
- Được pha trộn từ dầu Centella từ Madagascar, thiên nhiên chưa được xử lý và 6 loại dầu thực vật khác nhau, làm tan các tạp chất bề mặt và trang điểm, và làm sạch da với công thức nhẹ, giúp da được thanh lọc và làm mới.
- DẦU LOẠI CHIẾT XUẤT RAU MÁ: Để đưa Centella Asiatica vào dầu, chúng tôi đã sử dụng dầu MCT, chỉ bao gồm 7% dừa, làm dung môi và đã thành công trong chiết xuất loại dầu Centella Asiatica. Không giống như các loại chất lỏng khác, bạn có thể trải nghiệm bản chất sâu sắc và tinh khiết của nó. - CÔNG THỨC AN TOÀN VÀ TỐI ƯU: Thay vì các thành phần gây hại và gây kích ứng, chúng tôi chỉ đặt các thành phần nhẹ và an toàn bao gồm các loại dầu có nguồn gốc thực vật. Nó là một loại dầu không gây dị ứng với mắt hoặc lớp dầu dày nào khi sử dụng.
- MICELLAR CLEANSING: Chúng tôi đã đưa ra phương pháp micellar của riêng mình để cung cấp dầu tẩy trang độc đáo. Nó là một loại nước trong suốt lúc ban đầu, nhưng sẽ có màu trắng đục ngay khi gặp nước. Điều này cho phép làm sạch triệt để và kết thúc ẩm.
- Lấy một lương dầu tẩy trang để lên bông tẩy trang và lau đều lên mặt - Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra bàn tay ướt.
- Xoa cho đến khi bông bọt, áp lên mặt - Rửa sạch với nước
- Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch da ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm có độ Ph 5.5 lý tưởng với mọi loại da, chiết xuất từ thiên nhiên cũng an toàn tuyệt đối với da.
- Sữa rửa mặt tạo bọt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông.
- Với chiết xuất rau má sản phẩm không chỉ có khả năng làm sạch àm còn giúp ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn. Giúp kiềm dầu thừa trên da, sản phẩm làm sạch hiệu quả nhưng không gây khô da, không làm da bị căng tức khó chịu.
- Kết hợp công thức mạnh mẽ hơn để loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa tận sâu lỗ chân lông. Làm sạch sâu đến #99.9% sau cả ngày dài để chuẩn bị cho các bước dưỡng quan trọng trước khi ngủ. Cấp ẩm giúp da mịn màng.
- Xẹp mụn bọc, sạch mụn nhanh chóng - Cấp ẩm cho da - Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả - Kháng khuẩn kháng viêm cho mụn - Giúp mờ thâm do mụn - Kiềm dầu và hạn chế dầu tiết thừa - Duy trì kết cấu và sự đàn hồi của da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ - Phục hồi, cân bằng và tái sinh tế bào da non - Tăng cường sức khỏe và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường
Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )
- Thương hiệu: Skin1004 - Xuất xứ: Hàn Quốc + Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml + Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml
Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )Combo Giảm Mụn Làm Sạch Da Chuyên Sâu Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ( DTT + SRM )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Skin1004
SKU l897926081
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Gel,Oil
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x 2 sản phẩm
d 2927