Combo Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing Gel 200ml - A1CCG1 - 100788438 Và Nước Khoáng Làm Dịu, Chống Kích Ứng Da Avène Thermal Spring Water A1ATW1 (50ml)

Thương hiệu: Avène | Xem thêm Sữa rửa mặt Avène 

Mô tả ngắn

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing Gel 200ml - A1CCG1 - 100788438 rất giàu nước khoáng Avène, chất gel mịn màng này phù hợp với cả những làn da nhạy cảm mỏng manh ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
525.300 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing Gel 200ml - A1CCG1 - 100788438 Và Nước Khoáng Làm Dịu, Chống Kích Ứng Da Avène Thermal Spring Water A1ATW1 (50ml)

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing Gel 200ml - A1CCG1 - 100788438 rất giàu nước khoáng Avène, chất gel mịn màng này phù hợp với cả những làn da nhạy cảm mỏng manh nhất. Gel làm sạch da, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của da giúp da luôn sạch sẽ và tươi mới.

Tính năng sản phẩm

  • Nhẹ nhàng làm sạch da với các chất tạo bọt dịu nhẹ.
  • Monolaurin giúp điều hòa làm giảm bài tiết bã nhờn quá mức.
  • Nước khoáng Avène với hiệu quả làm dịu và giảm kích ứng, mang lại làn da sạch thoáng, giảm bóng nhờn và dễ chịu.
  • Ngay sau khi sử dụng, làn da trở nên mềm mại, mịn màng, sạch thoáng.
  • Sau 21 ngày sử dụng, Cleanance Cleansing Gel làm giảm đáng kể bã nhờn dư thừa và tình trạng nhờn bóng, đồng thời làm giảm mụn trứng cá.

Loại da phù hợp

Thích hợp cho làn da nhờn và mụn.

Nước Khoáng Làm Dịu, Chống Kích Ứng Da Avène Thermal Spring Water A1ATW1 (50ml)

Nước Khoáng Làm Dịu, Chống Kích Ứng Da Avène Thermal Spring Water A1ATW1 (50ml)giàu thành phần khoáng chất có trong nước khoáng thiên nhiên Avène, mang lại tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng da hiệu quả. Đây là phương pháp quan trọng hàng đầu được sử dụng tại Trung tâm thủy liệu pháp Avène để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da. Thành phần khoáng chất còn giúp chăm sóc và dưỡng ẩm cho da, giúp da của bạn luôn mềm mịn tự nhiên.

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Avène Thermal Spring Water là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, quá nhạy cảm. Sản phẩm vừa được sử dụng chăm sóc da hàng ngày vừa có tác dụng chăm sóc da có những vấn đề về bệnh lý như da viêm thể tạng, da nhờn - bong vảy…

Thành phần và công dụng

Avène Thermal Spring Water có thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avène, được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn, là loại nước khoáng duy nhất được đóng chai trong điều kiện vô trùng trong nhà máy sản xuất theo công nghệ cao và cực kỳ hiện đại, đảm bảo toàn vẹn độ tinh khiết và hiệu quả chữa lành các tổn thương trên da của sản phẩm.

Sản phẩm có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả nhờ thành phần khoáng chất ổn định. Với các tia nước nhẹ như sương,Avène Thermal Spring Water dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như được ngậm nước, và mang lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t4078571
d 1026