Combo Dưỡng Da Dành Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm Feelxo 5D Hyaluronic ( Dưỡng Da), Niacinamide ( Đều Da), Glacier Centella ( Dành Cho Da Mụn)

Thương hiệu: Feelxo | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Feelxo 

Mô tả ngắn

Combo 3 serum chăm sóc da chuyên sâu của Feelxo Official là bộ ba hoàn hảo chăm sóc da mụn toàn diện dành cho da mụn và da nhạy cảm.- Serum Feelxo Glacier Centella với tinh chất rau má kết hợp với t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
955.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dưỡng Da Dành Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm Feelxo 5D Hyaluronic ( Dưỡng Da), Niacinamide ( Đều Da), Glacier Centella ( Dành Cho Da Mụn)

Combo Dưỡng Da Dành Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm Feelxo 5D Hyaluronic ( Dưỡng Da), Niacinamide ( Đều Da), Glacier Centella ( Dành Cho Da Mụn)

Combo 3 serum chăm sóc da chuyên sâu của Feelxo Official là bộ ba hoàn hảo chăm sóc da mụn toàn diện dành cho da mụn và da nhạy cảm.

- Serum Feelxo Glacier Centella với tinh chất rau má kết hợp với thành phần nước sông băng và phức hợp Galactomyces giúp làm dịu da nhanh chóng. Sau quá trình dùng sẽ thấy đỡ mụn đi nhiều, đồng thời da sẽ hết bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da.

- Serum 5D- Hyaluronic kết hợp B5( panthenol) dành riêng cho da nhảy cảm, dễ mẩn đỏ, khô và xỉn màu. Axit Hyaluronic 5D khi thẩm thấu trên da sẽ giúp dưỡng ẩm da mạnh hơn. Thích hợp cho quá trình ngừa mụn xong, khi đó da rất cần được cung cấp ẩm để tăng cường đề kháng cho da. B5( Panthenol) cũng là 1 thành phần giúp tăng cường độ ẩm cho da để sau đó chính những khoáng chất từ nước sông băng sẽ được hấp thụ và da sẽ trở nên khỏe hơn.

- Serum Glacier Niacinamide với thành phần chính là niacinamide giúp làm đều da, đỡ các vết thâm sạm cho các tác động từ quá trình lên mụn hay những tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến chính làn da của bạn.

Xuyên suốt trong các sản phẩm của nhà Feelxo chính là thành phần " Nước sông băng"- 1 loại nước tinh khiết và giàu dưỡng chất nhất thế giới. Đây là thành phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các sản phẩm chăm soc da của Hàn Quốc.

Cách sử dụng

1. Nhỏ 2-3 giọt serum lên phần da mặt, tránh các vùng mắt và miệng.

2. Thoa đều và massage nhẹ nhàng để serum hấp thụ tốt hơn.

'' Để có kết quả tuyệt vời hơn, bạn có thể trộn serum với Ampoule toner hoặc các loại serum khác.

LƯU Ý:

1. Ngưng sử dụng sản phẩm khi thấy da có dấu hiệu bất thường.

2. Luôn đóng nắp sau khi sử dụng.

3. Dùng ngay sau khi mở nắp.

4. Rửa sạch ngay với nước nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt.

Feelxo: là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu của Feelxo: muốn mang lại là vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.

--

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng FEELXO: Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Feelxo
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 36 tháng
Loại da phù hợp Da dễ kích ứng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
SKU t198295902
d 4410