Combo Dưỡng Body Siêu Trắng Vaseline + Viên Kích Trắng Alpha Arbutin 3 Plus - Hộp 10 Viên [300ml - 725ml đủ màu)

Thương hiệu: Alpha Arbutin | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Alpha Arbutin 

Mô tả ngắn

Mua Combo Dưỡng Body Siêu Trắng Vaseline + Viên Kích Trắng Alpha Arbutin 3 Plus - Hộp 10 Viên [300ml - 725ml đủ màu) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
36.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dưỡng Body Siêu Trắng Vaseline + Viên Kích Trắng Alpha Arbutin 3 Plus - Hộp 10 Viên [300ml - 725ml đủ màu)

Đặc điểm nổi bật của Set Vaseline 50X + Vỉ Alpha Arbutin 10 viên chính hãng (Thái Lan) - PN71011

Sữa dưỡng thể+ được tích hợp cùng lúc nhiều chức năng bên trong một chất kem, mang lại tác dụng dưỡng trắng gấp 50 lần so với các dòng dưỡng Vaseline thường.– Xuất xứ : Thái Lan
– Dung tích: chai lớn 320ml
– Độ chống nắng: SPF50++
KẾT HỢP– Vỉ Alpha Arbutin: 10 viên
Vaseline Healthy White 50X với công thức giàu hàm lượng Vitamin B3 giúp dưỡng trắng da, giảm vết thâm, làm đều màu da mang lại cho bạn làn da trắng sáng rực rỡ, da nhanh chóng lên tone và mịn màng. Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da như các sản phẩm thông thường, tinh chất dưỡng thể Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 50X còn có chức năng bảo vệ làn da trước tác động xấu của môi trường ô nhiễm ngăn chặn sự xâm nhập của các chất độc hại, cùng với đó là bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, chống nắng vượt trội nhờ vào màng chống nắng 3 tác động. Với chỉ số chống SPF 50+ PA++++ giúp chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Tính năng thẩm thấu vượt trội giúp da hấp thu 100% dưỡng chất vào da, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da giúp phục hồi hư tổn và tái tạo làn da từ sâu bên trong. Cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì làn da luôn được mịn màng và săn chắc, làm cho da rạng rỡ, đầy sức sống
ƯU ĐIỂM– Tính năng thẩm thấu vượt trội giúp da hấp thu 100% dưỡng chất vào da.
– Chỉ số chống nắng SPF 50+pa++++, chống tia UVA và UVB
– Dưỡng trắng gấp 50 lần Vaseline thông thường, da nhanh chóng lên tone và mịn màng
– Bổ sung Collagen giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa da.
CÔNG DỤNG SẢN PHẨM– Giúp da luôn mịn màng, trắng sáng rực rỡ, đặc biệt giam nếp nhăn và chống lão hóa da
– Giúp phục hồi hư tổn da từ sâu bên trong.
– Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA & UVB
– Sản phẩm được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn cho da.
– Trắng da
– Làm đều màu da
– Chống nắng (UVA & UVB)
– Giảm vết thâm
– Làm cho da rạng rỡ, đầy sức sống
– Mềm mịn & săn chắc
– Làm mờ nếp nhăn
– Tái tạo da
– Dưỡng ẩm da hiệu quả
– Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
VIÊN KÍCH TRẮNG DA ALPHA ARBUTIN (VỈ 10 VIÊN MẪU MỚI)
  • Đây là viên bột làm trắng da từ bên ngoài, giúp đẩy nhanh quá trình trắng da trong kem dưỡng trắng da bạn đang sử dụng lên gấp 10 lần.
  • Arbutin thường được gọi là hoạt chất trắng da có tính năng làm sáng da rất tốt trong mỹ phẩm, hơn nữa Arbutin an toàn, ít phản ứng phụ cho các làn da nhạy cảm.
  • Có thể nói Arbutin là lựa chọn số một cho các bạn làm mỹ phẩm trắng da hiện nay.
  • Trong tự nhiên, Alpha-Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry, một loại cây mọc tại hầu hết các vùng phía Bắc phía nam nước Mỹ.
  • Tuy nhiên các thương hiệu uy tín và chất lượng đều không tiếc để đầu tư chiết xuất Alpha-Arbutin từ tự nhiên bởi Alpha-Arbutin có hiệu quả gấp 10 lần so với các hình thức khác của Arbutin.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG– Đối với các bạn mới sử dụng lần đầu , thì từ 2 - 3 ngày đầu nên hòa 1 ít Vaseline + Viên kích trắng Alpha vừa đủ dùng thử ở vùng cánh tay hoặc chân. Nếu không có dấu hiệu mẩn đỏ hoặc ngứa thì da của bạn hợp với 1 số thành phần có trong viên kích trắng. Bạn có thể sử dụng kết hợp 2 sản phẩm trên. Nếu ngược lại da có dấu hiệu mẩn đỏ và ngứa thì bạn không nên dùng viên kích trắng. Bạn có thể sử dụng được sữa dưỡng Vaseline.
– Hòa theo tỷ lệ 1 vỉ cho 1 chai Vaseline 50X 320ml. Bạn có thể hòa 1 lần vào 1 chai và sử dụng dần mà không sợ bị hư hỏng.
– Nên thoa trước khi ra nắng 30 phút và trước khi đi ngủ. Đặc biệt là làm việc trong máy lạnh nên xài để da k bị khô và mất nước.
– Thoa đều lên cánh tay, cơ thể 1-2 lần/ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

- Bột Kích Trắng Alpha Arbutin 3 Plus UV là một trong những hoạt chất làm trắng an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng.

Công dụng:

- Sản phẩmArbutin Alpha 3 Plus UVđược làm theo dạng viên nang, bạn có thể trộn nó cùng kem dưỡng (hoặc lotion), sẽ đẩy nhanh quá trình trắng da của bạn nhanh hơn so với bạn sử dụng các loại lotion thông thường.

- Sản phẩm giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da, đặc biệt là ở những vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của Melanocytes.

- Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.

- Chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do,làm trẻ hóa làn da.

- Trị nám, tàn nhang : Tàn nhang là do cụm Melanin tập trung lại với nhau, cường độ màu sắc có thể được kích hoạt bằng các tiếp xúc với tia UVB thường xuyên, kích thích sản xuất Melanin bởi Melanocytes. Alpha-Arbutin ức chế hoạt động Melanocyte và hỗ trợ sự suy giảm của Melanin trong lớp Keratogenous.

Thành phần chính:

- Arbutin là hoạt chất trắng da, được mọi người biết đến trong bảng thành phần của rất nhiều loại mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, Arbutin đã được FDA thông duyệt, kiểm định và chứng nhận an toàn, ít gây ra phản ứng phụ cho các làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

- Chỉ cần từ 5 – 6viên Arbutin trộn chung với khoảng 100gr lotion, sau đó để dành sử dụng dần dần,đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng / tối) sẽ giúp da bạn nhanh chóng trắng hơn so với chỉ thoa các loại lotion thông thường.

#arbutin #vienkichtrang #vienkichtrangalphaarbutin #vienkichtrangdem #vienkichtrangda #arbutindem #trangda

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Alpha Arbutin
    SKU l707264405
    Body Benefits Làm trắng,Ngừa lão hóa
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Delivery_Option_Instant
    d 4110