Combo đèn xông tinh dầu nến hình ấm + tinh dầu sả chanh 10ml Bio Aroma tặng kèm 10 viên nến tealight (đèn giao màu ngẫu nhiên)

Thương hiệu: Bio Aroma | Xem thêm Đèn xông hương Bio Aroma 

Mô tả ngắn

Combo đèn xông tinh dầu nến hình ấm + tinh dầu sả chanh 10ml Bio Aroma tặng kèm 10 viên nến tealight, đủ bộ chất lượng tốt được ưa chuộng nhất. Đèn xông tinh dầu nến hình ấm Đèn xông tinh dầu nến...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
99.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo đèn xông tinh dầu nến hình ấm + tinh dầu sả chanh 10ml Bio Aroma tặng kèm 10 viên nến tealight (đèn giao màu ngẫu nhiên)

Tinh dầu sả chanh Bio Aroma 100% tự nhiên (hàm lượng citral >84%)
Mùi hương sả chanh rất được ưa chuộng dịu nhẹ, xua đuổi côn trùng
Đèn được làm bằng gốm bát tràng chất lượng cao, thiết kế và màu sắc trang nhã vừa làm đèn vừa làm vật trang trí
Nến Tealight bông sen được sản xuất bằng Parafin 100% tinh khiết, không khói, không muội đen, không mùi hóa học rất an toàn cho sức khỏe.
Combo giúp bạn không phải đắn đo lựa chọn và tiết kiệm chi phí

Combo đèn xông tinh dầu nến hình ấm + tinh dầu sả chanh 10ml Bio Aroma tặng kèm 10 viên nến tealight, đủ bộ chất lượng tốt được ưa chuộng nhất.

Đèn xông tinh dầu nến hình ấm

Đèn xông tinh dầu nến hình ấm được làm bằng gốm bát tràng chất lượng cao, thiết kế hình ấm trà trang nhã, cổ kính với hoa văn và màu sắc rất bắt mắt. Vừa dùng làm vật trang trí vừa xông tinh dầu tạo mùi thơm dịu nhẹ cho không gian.

Tinh dầu sả chanh Bio Aroma 10ml

Tinh dầu sả chanh trên thị trường hiện có rất nhiều loại được phân thành loại 1, 2 và 3 với chất lượng khác nhau mà những người bán hàng thường rất ít khi nhắc đến vì khách hàng rất khó phân biệt sự khác nhau giữa các loại này. Tinh dầu sả chanh loại 1 của chúng tôi có hàm lượng Citral rất cao đến hơn 84% (Citral là thành phần quan trọng nhất đánh giá chất lượng của tinh dầu sả chanh, citral càng cao thì chất lượng càng tốt).

Hàm lượng Citral cao trong loại tinh dầu này có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cực kỳ mạnh. Vì vậy, sử dụng tinh dầu sả chanh thường xuyên sẽ giúp làm sạch không khí, khử mùi rất hiệu quả đồng thời loại bỏ nhiều loại vi khuẩn và giảm thiểu virus gây bệnh.

Tinh dầu sả chanh giúp xua đuổi muỗi và côn trùng rất hiệu quả, hương sả chanh rất dễ chịu với con người nhưng lại rất khó chịu đối với các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi. Bởi vì mùi hương này làm chúng bị mất kiểm soát, không phân biệt được hướng bay nên muỗi có xu hướng tránh xa mùi sả chanh.

Nến tealight

Nến Tealight bông sen với hoa văn rất bắt mắt, được sản xuất bằng Parafin 100% tinh khiết, không khói, không muội đen, không mùi hóa học rất an toàn cho sức khỏe. Là sản phẩm rất được ưa chuông trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng:

- Không nên sử dụng nước lạnh, sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu. Nên dùng nước ấm hoặc nóng.

- Không để đèn gần hoặc trên vật liệu dễ cháy tránh xa tầm tay trẻ em vì đèn nóng có thể gây bỏng.

- Cho một ít nước nóng vào đèn và nhỏ 5 - 10 giọt dầu. Nếu dùng nước không nóng thì nên đợi sau khoàng 5 phút, đợi nước nóng lên rồi nhỏ tinh dầu vào.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bio Aroma
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t51857349
d 800