COMBO DẦU GỘI VÀ XẢ THICK & FULL BIOTIN COLLAGEN 577ML x2

Thương hiệu: Biotin& Collagen | Xem thêm Dầu Gội Biotin& Collagen 

Mô tả ngắn

Mua COMBO DẦU GỘI VÀ XẢ THICK & FULL BIOTIN COLLAGEN 577ML x2 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
340.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO DẦU GỘI VÀ XẢ THICK & FULL BIOTIN COLLAGEN 577ML x2

. Nuôi dưỡng và phục hồi tóc. Chống dụng tóc và kích thích mọc tóc. Tóc chắc khỏe, mèm mượt hơn

Xuất xứ : Mỹ.Dung tích : 577ml OGX Beauty (Mỹ) là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc số một của các store, siêu thị, đại lí, Spa và thẩm mỹ viện trên toàn thế giới và Việt Nam.– Cặp dầu gội & dầu xả OGX Biotin & Collagen bổ sung Collagen và Biotin cho tóc, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc, giúp tóc mềm mượt và bồng bềnh. Hỗ trợ chống rụng tóc và phục hồi sức khỏe cho tóc. Thích hợp cho bất kỳ loại tóc hay da đầu.Lưu giữ hương thơm lâuTrong dầu gội và dầu xả Thick & full biotin collagen có những dưỡng chất bảo vệ tóc, có khả năng giúp tóc tự làm sạch nên đừng gội đầu quá thường xuyên. Vì như vậy sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên của tóc. Thích hợp có tóc yếu gãy rụng trước và sau khi sinh.
- Thích hợp cho người tóc yếu, dễ gãy rụng.
- Giảm thiểu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc- Giúp phục hồi tóc yếu và gãy rụng- Cung cấp dưỡng chất Vitamin B7 Biotin và Collagen giúp tóc dày và mượt hơn- Hương thơm dịu nhẹ, tươi mát mang lại cảm giác thư giãn.
- Kích thích mọc tóc con giúp tóc dày lên và chắc khỏe. phân.Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Làm ướt tóc, sau đó cho một lượng dầu gội Collagen & Biotin vừa đủ ra tay rồi xoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến da đầu từ 3-5 phút. Cuối cùng xả thật sạch với nước.
- Sau khi sử dụng dầu gội, cho một lượng vừa đủ dầu xả Collagen & Biotin ra tay và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng trên tóc từ 3-5 phút. Cuối cùng, xả sạch dầu xả với nước----------------------------------------------------------#Gộixảbiotin #dầugộibiotin #dầuxảbiotin #Biotin #Collagen #OGX
COMBO DẦU GỘI VÀ XẢ THICK & FULL BIOTIN COLLAGEN 577ML x2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Biotin& Collagen
SKU l741812760
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn,Gàu,Khô,Mỏng,Làm dày,Dưỡng ẩm,Cấp ẩm ,Rụng tóc,Óng ả,Giảm bết & Ngừa nhờn
d 2828