Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi Hang Thai Lan Nha Be 

Mô tả ngắn

Mua Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)

Combo Dầu gội 410ml và Dầu xả Pantene 380ml Thái Lan- Màu hồng chống gãy rụng tóc– Xuất xứ: Thái Lan– Dầu gội Pantene ProV với dưỡng chất tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc cho tóc bóng khỏe suôn mượt.– Dầu gội Pantene với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.– Dầu gội Pantene ProV với dưỡng chất tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc cho tóc bóng khỏe suôn mượt.– Dầu gội Pantene với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.– Một mái tóc đẹp sẽ giúp che bớt các khuyết điểm và giúp tăng thêm các vẻ đẹp trên gương mặt bạn. Để có được mái tóc như ý, bạn cần chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp, giúp chống lại các hư tổn của tóc do môi trường gây ra. Dầu gội Pantene với công thức ProV tăng cường cung cấp vitamin cần thiết chăm sóc mái tóc và da đầu của bạn mỗi ngày.
* Hướng dẫn sử dụng:– Thấm ướt tóc lấy lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước.– Tuần 1 – 2 lần khi có thời gian bạn có thể chăm sóc tóc kỹ hơn bằng các loại kem xả ủ tóc tại nhà

Combo Dầu gội 410ml

Dầu xả Pantene 380ml

Xuất xứ: Thái Lan

Màu hồng chống gãy rụng tóc

– Dầu gội Pantene ProV với dưỡng chất tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc cho tóc bóng khỏe suôn mượt.– Dầu gội Pantene với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.– Dầu gội Pantene ProV với dưỡng chất tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc cho tóc bóng khỏe suôn mượt.

– Dầu gội Pantene với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.

– Một mái tóc đẹp sẽ giúp che bớt các khuyết điểm và giúp tăng thêm các vẻ đẹp trên gương mặt bạn. Để có được mái tóc như ý, bạn cần chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp, giúp chống lại các hư tổn của tóc do môi trường gây ra. Dầu gội Pantene với công thức ProV tăng cường cung cấp vitamin cần thiết chăm sóc mái tóc và da đầu của bạn mỗi ngày.
* Hướng dẫn sử dụng:– Thấm ướt tóc lấy lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước.– Tuần 1 – 2 lần khi có thời gian bạn có thể chăm sóc tóc kỹ hơn bằng các loại kem xả ủ tóc tại nhà

Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Hair Fall Thái Lan - (Pantene Thái lan màu hồng chống rụng tóc)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l467732813
Công dụng Gàu,Oiliness,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Rụng tóc
Loại đóng gói Combo
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Combo Dầu gội và Dầu xả Pantene Thái Lan- Màu hồng
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4202