Combo Dầu Gội TResemme 425g/Dầu Xả TResemme 450g/Kem Ủ Tóc Tresemme 500g

Thương hiệu: Tresemme | Xem thêm Dầu Gội Tresemme 

Mô tả ngắn

Mua Combo Dầu Gội TResemme 425g/Dầu Xả TResemme 450g/Kem Ủ Tóc Tresemme 500g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dầu Gội TResemme 425g/Dầu Xả TResemme 450g/Kem Ủ Tóc Tresemme 500g

- Sản phẩm mang lại 5 lợi ích cho tóc:+ Chống xoăn cứng.+ Giúp tóc bóng mượt.+ Hoàn toàn tách rời, không bết dơ.+ Cảm giác mềm mại cho từng sợi tóc.+ Cho tóc luôn bồng bềnh.

Combo Dầu Gội TResemme 450g/Dầu Xả TResemme 450g/Kem Ủ Tóc Tresemme 500g

Sản phẩm dầu gội xả TRESemme được bổ sung dưỡng chất Vitamin E và chiết xuất từ hướng dương, hạt phỉ và hạnh nhân, đặc biệt lý tưởng cho tóc khô, hư tổn do xử lý hóa chất hay nhiệt. Công thức dịu nhẹ làm cho tóc bóng khỏe và mềm mượt.
Giàu vitamin, dưỡng chất, keratin dưỡng chất thần dược cho tóc bảo vệ tóc giúp tóc luôn suôn mềm, bóng mượt, làm sạch tóc nhẹ nhàng.
Luôn duy trì cho tóc được sạch khỏe, mềm mại.
Làm cho tóc phục hồi nhanh hơn 80% sau lần gội đầu tiên.
Các tác nhân xấu từ môi trường như nắng gắt, khói bụi, không khí ô nhiễm… dễ làm tóc bạn bị hư tổn, khô ráp, gãy rụng, ngứa và gàu. Để chống lại các hiện tượng này, bạn cần phải lựa chọn cho mình một loại dầu gội thật phù hợp. Dầu gội đầu Tresemme chính là sản phẩm bạn cần phải chọn.

Đồng thời nó còn giúp cải thiện cấu trúc da, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong Marula Oil còn nhiều hơn dầu argan tới 60% nên marula giúp chống lão hóa cao hơn. Có thể dùng khắp người từ mặt mũi đến body đến tóc tai chân tay đều được).
– Nhờ nồng độ Sulfate thấp mà Tresemme Keratin Smooth With Marula Oil mang đến cho chúng ta hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.
– Sản phẩm phù hợp với tóc khô, xơ, rối và phù hợp với cả tóc nhuộm. Bộ đôi dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth With Marula Oil Shampoo & Conditioner

- Sản phẩm mang lại 5 lợi ích cho tóc:

+ Chống xoăn cứng.

+ Giúp tóc bóng mượt.

+ Hoàn toàn tách rời, không bết dơ.

+ Cảm giác mềm mại cho từng sợi tóc.

+ Cho tóc luôn bồng bềnh.

Kem Ủ Tóc TRESEMME Keratin Smooth Cho tóc khô xơ rối Tinh Dầu Argan & Keratin Dưỡng Tóc Vào Nếp Suôn Mượt 180ml

CHỈ CẦN THÊM MỘT BƯỚC KEM Ủ TÓC TỐT - TRỌN VẸN QUY TRÌNH CHĂM SÓC TÓC CHUẨN SALON TẠI NHÀ

Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như vừa hấp dầu ủ tóc ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được chăm sóc chuyên sâu ở salon luôn là thêm một bước kem ủ phục hồi đó! Thông qua việc ủ tóc, mái tóc bạn cũng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và trở nên bóng mượt hơn. Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, TRESemmé đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth chứa tinh dầu dưỡng tóc Argan từ vùng Morroco & dưỡng chất Keratin:

Công thức chứa Tinh dầu Argan - loại dầu được mệnh danh là "tinh dầu vàng" từ vùng Morocco, chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, axit béo thiết yếu và Vitamin E, giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên của tóc, làm giảm và ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, khó vào nếp, đồng thời phục hồi và bảo vệ các sợi tóc khỏi hư tổn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Keratin, giúp bổ sung thêm lượng Keratin cần thiết cho tóc. Thành phần này có tác dụng giúp tóc khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong, bảo vệ tóc khỏi các tổn thương từ nhiệt độ cao hay hóa chất tạo kiểu, giúp tóc trở nên mềm mại, vào nếp và bóng mượt.

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG

Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài.

Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.

Sản phẩm phù hợp cả cho tóc nhuộm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Thoa đều lên tóc ướt, tập trung từ thân đến ngọn tóc. Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước. Sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt kết quả tối ưu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tresemme
SKU l458608299
Công dụng Gàu,Nhờn,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Mỏng
Mẫu mã Bộ
Đóng gói Combo Dầu Gội TResemme 450g + Dầu Xả TResemme 450g Thái Lan
d 2619