Combo Dầu gội + dầu xả Recover phục hồi khô xơ hư tổn 300ml New

Thương hiệu: Alonzo Australia | Xem thêm Bộ dầu gội, xả Alonzo Australia 

Mô tả ngắn

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỘ XỐP CỦA TÓC VÀ SẢN PHẨM "CỨU CÁNH" CHO MÁI TÓC BẠN- Độ xốp là thang đo sự hư tổn của tóc và đóng một vai trò quan trọng cho việc màu nhuộm hoạt động như thế nào trên tóc. - Đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dầu gội + dầu xả Recover phục hồi khô xơ hư tổn 300ml New

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỘ XỐP CỦA TÓC VÀ SẢN PHẨM "CỨU CÁNH" CHO MÁI TÓC BẠN
- Độ xốp là thang đo sự hư tổn của tóc và đóng một vai trò quan trọng cho việc màu nhuộm hoạt động như thế nào trên tóc. 
- Độ xốp của tóc đều có thể bị tác động bằng cả những tác nhân bên ngoài và bên trong. Một số các tác nhân bên ngoài có thể kể đến như: Nhiệt từ các thiết bị điện, các chất hóa học, clo và các tác nhân từ môi trường như gió và nắng. Các tác nhân bên trong bao gồm chế độ ăn, tuổi tác, tình trạng sức khỏe hay tình trạng trị liệu...
- Để biết độ xốp của tóc đang ở tình trạng như thế nào, thử ngay cách test sau:
- Lấy một lọn tóc nhỏ trên đỉnh đầu, giữ ở ngọn tóc rồi dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt lên xuống theo chiều tóc mọc và về sát da đầu. Nếu cảm thấy gồ ghề thì độ xốp của tóc đang ở mức cao. 
>>> Hãy chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp giúp tóc khỏe, đẩy nhanh tốc độ phục hồi của tóc và phòng ngường những tổn thương cho tóc sau này để duy trì tình trạng tóc và màu tóc như mong muốn.

Combo gội xả Alonzo Recover Care - Cứu tính cho mọi loại tóc khô xơ, hư tổn
- Với chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, axit béo omega-3, chất sắt và kẽm: 
- Duy trì sức mạnh mái tóc.
- Phục hồi phần tóc hư tổn sau nhiều lần sử dụng hoá chất.
- Trả lại mái tóc bóng khoẻ, rạng rỡ vạn người mê.

Alonzo - Thương hiệu mỹ phẩm chăm tóc tóc hàng đầu Australia.

Alonzo là một thương hiệu nổi tiếng chuyên phát triển mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp tại Australia. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm tốt nhất để đáp ứng tối ưu nhu cầu phát triển các dịch vụ tại các salon của nhà tạo mẫu. Chúng tôi cung cấp những dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đa dạng từ các sản phẩm hóa chất như màu nhuộm, thuốc uốn,thuốc duỗi đến các sản phẩm chăm sóc như dầu gội, dầu xả, kem hấp,tinh dầu và các sản phẩm tạo kiểu. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và xu hướng thời trang,vì vậy các sản phẩm phải thông qua một hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi được giao ra thị trường. Bởi lẽ chúng ta đang hoạt động trên thị trường thời trang và năng động nên cải tiến là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi những điều mới lạ để chăm sóc sắc đẹp. Do đó, đội nghiên cứu và phát triển của chúng tôi thường xuyên hợp tác với nhà tạo mẫu nhằm tìm ra nhu cầu của họ để cung cấp những dịch vụ tốt hơn cho khách hàng đến salon, và phát triển sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tạo mẫu.

Sản xuất cũng là một khâu hết sức quan trọng đòi hỏi quy trình kiểm soát nghiêm ngặt . Công thức sản phẩm được thông qua sẽ ngay lập tức được chuyển đến nhà máy sản xuất. Tất cả nguyên liệu sản phẩm đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Á, còn phòng thí nghiệm là nơi thử nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất.

Kiến thức là yếu tốt quan trọng quyết định sự thành bại khi sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng, để thành công trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện tại, chúng ta cần phải có sự đột phá về chất lượng sản phẩm, và cần hướng dẫn để khách hàng áp dụng thành công những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra. Do vậy, các chuyên gia đến từ Australia luôn sẵn sàng đào tạo kiến thức về sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu. 

Tầm nhìn của công ty trở thành thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đáng tin cậy toàn cầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với những nhà mẫu tóc trên toàn thế giới để tạo ra những thương hiệu salon thành công, góp phần vào sự phát triển của ngành tóc trên thế giới. 

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Alonzo Australia
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại tóc Tóc khô xơ, chẻ ngọn
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t129910971
d 4422