Dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu và dầu xả Dầu Dừa Hương Nhu Tặng 1 son dưỡng môi

Thương hiệu: Mộc Nhu | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi Mộc Nhu 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu và dầu xả Dầu Dừa Hương Nhu Tặng 1 son dưỡng môi ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
470.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu và dầu xả Dầu Dừa Hương Nhu Tặng 1 son dưỡng môi

  • Sản phẩm uống: Hiệu quả rất chậm và phải uống lâu dài. Bạn không đủ kiên trì.
  • Nhuộm tóc: Tuy nhanh, hiệu quả cao. Nhưng rất độc hại và nếu lạm dụng sẽ khiến tóc bị khô xơ, gãy rụng, tóc bạc nhiều hơn, thậm thí còn bị tổn thương da đầu, nguy cơ ung thư cao.
  • Sau khi gội lần đầu tiên: Tóc rất sạch, mềm mượt và dễ chải. Mái tóc để lài mùi thơm đặc trưng của thảo dược rất dễ chịu và thoải mái.
  • Trong tuần đầu tiên: Các sợi tóc bạc trắng sẽ chuyển sang màu xám. Các sợi tóc ngã xám sẽ chuyển sang màu đen đều. Mái tóc không còn bị bạc nhiều mà trở thành muối tiêu.
  • Sau 2 – 3 tuần dùng dầu gội: Các sợi tóc bạc toàn bộ chuyển sang màu đen tự nhiên. Mái tóc trở nên đen bóng, mượt mà và chắc khỏe. Tình trạng tóc xơ, rối, gãy, rụng,… được cải thiện ít nhất 80%.
  • Sau 4 tuần sử dụng: Sợi tóc đã chuyển sang đen bóng, dày, chắc khỏe, óng mượt và bồng bềnh hơn. Những ai đang gặp tình trạng tóc rụng nhiều, tóc thưa, hói đầu,… thì tóc đã ngưng rụng, tóc con mọc lên tua tủa.
  • Những người mắc chứng tóc bạc sớm.
  • Những người có mái tóc khô xơ, dễ gãy rụng, hư tổn nặng,..
  • Những người mong muốn sở hữu mái tóc đen bóng, mềm mượt và chắc khỏe hơn.

    Dầu gội thảo dược Cỏ Mực Mộc Nhu được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, bao gồm:

    Với phương thức bào chế đặc biệt, dầu gội thảo dược Cỏ Mực & Mè Đen có khả năng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm sạch da đầu, ngăn ngừa tóc gãy rụng và nuôi dưỡng tóc đen mượt óng ả.

    Dầu gội thảo dược Cỏ Mực & Mè Đen – Sản phẩm cho người tóc bạc, không cần nhuộm, không cần uống

    Cách đây hàng ngàn năm,đã được mệnh danh là “sản phẩm” dành cho mái tóc bạc sớm, lão hóa và hư tổn. Nó được sử dụng để làm dầu gội nhuộm đen tóc, nuôi dưỡng tóc bóng mượt và chắc khỏe.

    Nhằm mang đến cho “người bạc tóc sớm” một sản phẩm nhuộm đen tóc vừa an toàn, vừa hiệu quả, các chuyên gia Mộc Nhu đã cho ra đời siêu phẩm Dầu gội thảo dược Cỏ Mực & Mè Đen. Với thành phần chính gồm:, sản phẩm có khả năng: xâm nhập sâu vào phần lõi tóc. Sau đó, chúng sẽ liên kết kết với nhau, bám chặt và xếp thành nhiều lớp trên thân tóc. Từ đó giúp chuyển màu tóc bạc thành đen nhanh chóng chỉ sau vài lần gội. Đặc biệt, vì dầu gội từ thảo dược với tiêu chí 3 không: không chất tẩy rửa sulfate, không silicone, không paraben nên không làm hư tổn tóc hoặc gây kích ứng da đầu như sản phẩm nhuộm.

    Chỉ đơn giản thay đổi dầu gội hàng ngày bằng dầu gội thảo dược Cỏ Mực & Mè Đen, chị Thúy – Bình Định đã sở hữu mái tóc đen óng ả và suôn mượt tự nhiên khiến nhiều người ganh tỵ.

    Hãy kết hợp dầu gội cùng dầu xả Dầu Dừa & Hương Nhu để tóc khỏe đẹp hơn!

    Dầu xả giúp nuôi dưỡng và bảo vệ từng sợi tóc trước các nhân tố gây hại từ môi trường. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua bước dùng dầu xả dưỡng tóc.

    Với thành phần chính là dầu dừa và hương nhu, dầu xả Mộc Nhu khi được kết hợp cùng dầu gội thảo dược Cỏ Mực & Mè Đèn sẽ giúp hiệu quả dưỡng tóc tăng lên GẤP ĐÔI. Các dưỡng chất từ dầu xả sẽ khiến mái tóc xơ, rối của bạn ngay lập tức trở nên. Ngày qua ngày, sợi tóc trở nên cứng cáp và chắc khỏe hơn.

    Bộ đôi chăm sóc tóc toàn diện, giúp chuyển màu mái tóc bạc của bạn thành đen nhanh chóng chỉ sau vài lần gội.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mộc Nhu
SKU l293752341
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn
Mẫu mã Combo dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu và dầu xả Dầu Dừa Hương Nhu dạng chai 300ml tiện dụng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Combo dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu và dầu xả Dầu Dừa Hương Nhu
d 424