COMBO CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG TOÀN DIỆN - KEM CHỐNG NẮNG D-UV CLEAR WHITE SOLUTION + TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Astalift 

Mô tả ngắn

Mua COMBO CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG TOÀN DIỆN - KEM CHỐNG NẮNG D-UV CLEAR WHITE SOLUTION + TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
2.690.000 ₫ 2.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG TOÀN DIỆN - KEM CHỐNG NẮNG D-UV CLEAR WHITE SOLUTION + TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Làm sạch sâu và dưỡng trắng da
Chứa collagen chống lão hoá
An toàn, tự nhiên và không gây kích ứng cho da
Làm mờ đốm nâu, tàn nhang và sạm da
Nhập khẩu chính hãng Nhật Bản
Đạt chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ PA++++
Ngăn chặn tia UV suốt 8 tiếng, kể cả tia UVA và UVB
Dưỡng da trắng mịn, chống lão hoá.
Nâng tone da như một lớp trang điểm tự nhiên
Tạo độ thoáng ráo cho da
Kết cấu nhẹ nhàng và mịn màng
Nắp cảm biến UV thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia UV

Một làn da mịn màng sẽ cho ra lớp Make-up hoàn hảo, một làn da hoàn hảo không thể bỏ qua bước làm sạch. Chúng ta vẫn luôn cho rằng tuổi tác là kẻ thù số 1 của làn da nhưng đôi khi những tác nhân ẩn mặt như ánh nắng mặt trời hay khói bụi từ xe cộ mới chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của làn da. Đây là những tạp chất rất khó làm sạch nếu chỉ rửa với nước thông thường, tồn tại lâu ngày trên da sẽ dẫn đến tình trạng da bị kích ứng, viêm mụn và nám sạm thiếu sức sống, da chống lão hóa. Đừng lo lắng vì nay đã có

Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment giúp nâng niu làn da bạn với những đặc tính và công dụng nổi bật.

COMBO CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG TOÀN DIỆN - KEM CHỐNG NẮNG D-UV CLEAR WHITE SOLUTION + TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Acid Glycolic trong Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment dễ dàng loại bỏ các tế bào chết còn sót lại trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da bị sạm màu mà nước thường không thể làm sạch hết. Ngoài ra, chiết xuất từ đường Crown - một loại đường có cấu trúc phân tử hình vương miện trong Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment giúp ngăn chặn các tạp chất ô nhiễm tiếp xúc với làn da và nhẹ nhàng loại bỏ chúng.

Những thành phần dưỡng da khác bao gồm Nano AMA+ và 3 loại Collagen của Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da không những giúp làm sạch mà còn dưỡng da trắng sáng từ bên trong. Hơn nữa, Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment có tác dụng trị nám hữu hiệu nhờ chiết xuất từ 3 loai acid trong rau má: Asiatic acid, Madecassic acid và Asiaticoside và gạo.

Không những có tác dụng làm sạch, dưỡng trắng, Astalift White Clear Treatment còn quan tâm và yêu chiều làn da bạn, thể hiện sự chu đáo từ nhà sản xuất khi Tinh Chất Làm Sạch Và Dưỡng Trắng Da Astalift White Clear Treatment có độ dày và cấu trúc dạng nhũ tương, làm mềm bông cotton, giúp giảm độ ma sát giữa làn da và bông khi thoa lên da tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, sạch sâu.

Tinh chất làm sạch và dưỡng trắng da Astalift White Clear Treatment được sử dụng sau bước làm sạch và trước các bước dưỡng.

Kem chống nắng là một bước dưỡng da không thể thiếu trong chăm sóc da hằng ngày, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Việt Nam là một nước nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời nhiều và có cường độ mạnh, cường độ ánh sáng mặt trời càng cao do đó cường độ tia UV cũng cao tương ứng. Có 2 loại tia UV căn bản chiếu tới Trái Đất là UVA và UVB. Theo đó, tia UVA có thể xuyên qua mây mù, không khí, khiến da chúng ta nhăn nheo. Tia UVB có khả năng xuyên một phần qua ozon và khí quyển, gây say nắng, tổn thương, làm đen da, làm giảm khả năng sản xuất collagen và elastin trên da. Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ chống nắng hoàn toàn 99,99%, bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng an toàn nhất.

COMBO CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG TOÀN DIỆN - KEM CHỐNG NẮNG D-UV CLEAR WHITE SOLUTION + TINH CHẤT LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ASTALIFT WHITE CLEAR TREATMENT (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ đạt chỉ số chống nắng cao nhất thị trường hiện nay, SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV liên tục suốt 8 giờ. Hơn nữa, Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền D-UV Guard ngăn ngừa được cả tia UVA có bước sóng dài nhất, gây tổn hại nghiêm trọng cho da (gây cháy da, biến đổi trên da). Nhờ vậy, Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ giúp ngăn ngừa hiện tượng nhăn chùng, chảy xệ và xuất hiện các đốm tàn nhang, đồi mồi.

Ngoài khả năng chống nắng ưu việt, Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ còn chứa những thành phần dưỡng da chuyên sâu với Astaxanthin ở dạng phân tử nano, là chất chống oxi hoá mạnh nhất, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác giúp chống lão hoá hữu hiệu. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin trong Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi…Đặc biệt, Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do từ tia cực tím sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da. Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ còn chứa 3 loại collagen cùng với chiết xuất vitamin C từ cam quýt giúp tăng hiệu quả bảo vệ da, giúp da căng mịn và dưỡng trắng hiệu quả.

Thành phần “Light Analyzing Power” có trong Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ giúp nâng tông da một cách tự nhiên, thích hợp làm lớp lót trang điểm nhẹ nhàng. Đồng thời, Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Astalift D-uv Clear White Solution SPF50+ Pa++++ có kết cấu mỏng nhẹ, tạo sự thoáng ráo cho da và kiểm soát mồ hôi cũng như bã nhờn hiệu quả giúp người sử dụng thoải mái khám phá, vui chơi mà không sợ trôi kem chống nắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l874918885
Chống nước Chống nước
Loại da All Types
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
d 800