Combo Chăm sóc da mụn cơ bản Cocoon

Thương hiệu: the COCOON ORIGINAL VIETNAM | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu the COCOON ORIGINAL VIETNAM 

Mô tả ngắn

Mua Combo Chăm sóc da mụn cơ bản Cocoon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Chăm sóc da mụn cơ bản Cocoon

Sản phẩm hổ trợ và cải thiện vẻ đẹp.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo chăm sóc da mụn cơ bản Cocoon gồm:

- 01 Gel bí đao rửa mặt Cocoon 140ml

- 01 Nước bí đao cân bằng da Cocoon 140ml

- 01 Tinh chất bí đao Cocoon 70ml

Chăm sóc làn da dầu mụn, đặc biệt là mụn ẩn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người vì mụn luôn tiềm ẩn, hết đợt mụn này lại có thêm đợt mụn khác, mụn ẩn dai dẳng nằm sâu dưới da làm bề mặt da không được mịn màng và dễ dàng bùng phát thành mụn viêm nếu chăm sóc da không đúng cách. Thấu hiểu điều này, Cocoon đã cho ra đời COMBO CHĂM SÓC DA MỤN gồm 3 bước:

Bước 1: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa với Gel bí đao rửa mặt: Gel bí đao rửa mặt có độ pH phù hợp với pH của da, không sulfate, rất dịu nhẹ nhưng lại có tác dụng làm sạch sâu, lấy sạch bụi bẩn và dầu thừa mà không gây khô da, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và hạn chế tình trạng mụn, đặc biệt là mụn ẩn.

Bước 2: Cân bằng độ pH, làm dịu và cấp ẩm nhanh cho làn da bằng Nước bí đao cân bằng da: Với công thức không chứa cồn, nước bí đao cân bằng da sẽ giúp làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cấp ẩm trở lại, cân bằng pH, kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, cải thiện tình trạng mụn ẩn và giảm thiểu các vết đỏ trên da.

Bước 3: Cung cấp dưỡng chất, phục hồi da mụn và làm mờ vết thâm với Tinh chất bí đao (serum): Tinh chất là sản phẩm "tinh túy" trong quy trình dưỡng da, được sử dụng sau bước toner nhằm giúp chúng ta phục hồi các vấn đề cụ thể của làn da. Tinh chất bí đao là sự kết hợp của các chiết xuất tự nhiên gồm bí đao, rau má, tràm trà và đặc biệt được bổ sung thêm 7% Niacinamide (vitamin B3) giúp phục hồi mạnh mẽ tình trạng da mụn và ửng đỏ, làm mờ thâm sau 14-28 ngày sử dụng.

Xuất xứ: Việt Nam

HSD: 3 năm kể từ NSX

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu the COCOON ORIGINAL VIETNAM
SKU l580160021
Công dụng Kiểm soát lỗ chân lông,Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Liquid,Serum,Gel
Loại da Dầu,Hỗn hợp
Loại đóng gói Combo
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4419