COMBO CẶP DẦU GỘI XẢ TIGI ĐỎ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi SANDAN99 

Mô tả ngắn

Mua COMBO CẶP DẦU GỘI XẢ TIGI ĐỎ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO CẶP DẦU GỘI XẢ TIGI ĐỎ


Cải thiện ngay lập tức tình trạng tóc rối, khô xơ và xỉn màu
Giúp phục hồi tóc, lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe
Làm giảm các tác động xấu của môi trường lên tóc
Sản phẩm thích hợp với tóc hư tổn nặng đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất
Thể tích: 750ml
Dầu gội Tigi số 3 giải cứu phong cách mức độ 3: Tóc bạn cần chữa trị ? Hãy để thần dược dưỡng ẩm bắt đầu. Mang những chất tóc yếu và dễ gãy trở lại với cuộc sống với chai dầu gội dưỡng ẩm quyền năng này. Một sự trở lại chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Những khiên chắn siêu nhỏ cho tóc khỏe và bổ sung sức đề kháng cho tóc mang mái tóc đã khô xơ mất đi sức sống trở về trạng thái ban đầu một cách hoàn hảo nhất.
Mang mái tóc cận kề cái chết trở lại cuộc sống lần nữa. Công thức nhằm mục tiêu đến những vùng tóc cần được sửa chữa, đưa mái tóc tổn thương sự phục hồi mà nó mong chờ.

DẦU GỘI VÀ DẦU XẢ TÁI SINH TIGI THỂ TÍCH 750MLDành cho tóc khô xơ hư tổn nặng cấp độ 3, giúp phục hồi tóc, lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe.Hơn tất cả các cách chăm sóc tóc khác, phục hồi tóc luôn yêu cầu, đòi hỏi chủ nhân của nó phải kiên trì và nhẫn lại. Tuy nhiên, chỉ với quá trình chăm sóc tóc với Dầu gội và dầu xả tái sinh TIGI thể tích 750ml sẽ mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất với thời gian không quá dài, chỉ cần sử dụng hết chai 750ml này bạn sẽ nhận thấy nó thật vi diệu trên mái tóc bạn.Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận thấy nó dưỡng ẩm cực tốt nhưng không gây bết tóc hoặc nặng đầu. Đó là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Do vậy, tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.\
COMBO CẶP DẦU GỘI XẢ TIGI ĐỎ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l389930442
Mẫu mã đa dạng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2823